Tuổi trẻ sáng tạo

Lính trọng án, “khắc tinh” của tội phạm

10:59 - 09/08/2016      825
Ba năm liền từ 2013-2015, Thượng úy Nguyễn Ngọc Sơn là Chiến sĩ thi đua cơ sở. Đặc biệt, anh còn vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng ba; Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND thành phố, Giám đốc Công an thành phố tặng nhiều bằng khen, giấy khen… Vừa qua, Thượng úy Nguyễn Ngọc Sơn được vinh danh là một trong mười gương mặt thanh niên Công an tiêu biểu của Thủ đô năm 2015.

Mới nhất

Giảng viên trẻ với niềm đam mê chế tạo máy bay không người lái

Niềm đam mê sáng tạo cũng như ham tìm tòi học hỏi để trau dồi kiến thức cho bản thân mình, thầy giáo Phan Kế Hiển – Giảng viên Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam – Hàn Quốc đã chế tạo thành công máy bay không người lái.

Gặp cậu học trò trường làng thủ khoa 3 khối thi

Suốt 12 năm học, Trần Bùi Xuân Dự luôn là học sinh giỏi toàn diện của Trường THPT Kim Sơn A (Ninh BÌnh). Trước khi trở thành thủ khoa 3 khối trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay, cậu học trò vùng chiêm trũng từng giành nhiều giải thưởng, huy chương quốc gia về môn Toán trên internet và máy tính cầm tay.

Bí thư chi Đoàn học giỏi, năng động

Web.ĐTN: Không chỉ là một Đoàn viên có thành tích học tập “khủng” mà Hứa Thị Kim Anh còn là một Bí thư Chi đoàn năng động, có trách nhiệm, là Ủy viên Ban chấp hành tích cực của Đoàn trường Vùng Cao Việt Bắc và là Đoàn viên xuất sắc nhiều năm học.

Người chiến sỹ công an nhân dân giàu nghị lực

Web.ĐTN: Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng trung úy Nguyễn Sỹ Nam đã có nhiều thành tích trong công tác và là tấm gương xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.