Tuổi trẻ sáng tạo

Nguyễn Công Danh: "Tuổi trẻ là được cho, được đóng góp cho xã hội"

12:42 - 01/06/2017      1909
Web.ĐTN: “Tuổi trẻ là được cho, được đóng góp cho xã hội, vì vậy em luôn muốn được khoác trên mình màu áo xanh của thanh niên, tham gia những chương trình tình nguyện với nhiệt huyết tuổi trẻ của mình”. Đó là chia sẻ của Nguyễn Công Danh, sinh viên năm cuối Trường ĐH xây dựng miền Tây.

Mới nhất

Chiến sĩ vệ binh dũng cảm cứu người

Web.ĐTN: Chúng tôi tìm đến Bộ CHQS tỉnh Lạng Sơn, được Đại tá Hoàng Công Lý - Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh cho biết đó chính là Binh nhất Triệu Văn Nam, sinh năm 1995 tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, nhập ngũ tháng 2/2016 và hiện đang được phân công nhiệm vụ tại Trung đội Vệ Binh - Bộ CHQS tỉnh Lạng Sơn.

Phạm Võ Văn Pháp - tấm gương sáng trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh

Web.ĐTN: Với sức trẻ cùng lòng nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, anh Phạm Võ Văn Pháp (sinh năm 1988) ở thôn Kim Sơn, xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân đã quyết định vươn lên làm giàu trên chính mảnh đất của mình với mô hình trang trại chăn nuôi, trồng trọt, mang lại doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Phú Thọ: Trao tặng Bằng khen, Huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm cho em Nguyễn Ngọc Long – tấm gương dũng cảm hy sinh cứu bạn

Web.ĐTN: Vừa qua, tại Liên đội Tiểu học Tam Cường, huyện Tam Nông. Tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức trao tặng Bằng khen của BCH Tỉnh đoàn, Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho em Nguyễn Ngọc Long, học sinh lớp 4B đã quên mình để thực hiện việc cứu người.

Tiến sĩ trẻ Bùi Huy Toàn - thủ lĩnh Đoàn Hội của Trường Đại học Hùng Vương

Web.ĐTN:Mười hai năm trước, TS. Bùi Huy Toàn hiện nay là Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục, Văn hóa và Nghệ thuật, Trường Đại học Hùng Vương bước chân vào giảng đường đại học và trở thành một trong những sinh viên khóa đại học đầu tiên của Trường Đại học Hùng Vương (khóa K2 ĐHSP Ngữ văn).

Hoàng Mai Trinh – Bí thư Đoàn xứng đáng đạt giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2017

Web.ĐTN: Đồng chí Hoàng Mai Trinh – Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Cao Bằng vinh dự là một trong hai đại biểu của tỉnh Cao Bằng được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2017.