Tuổi trẻ sáng tạo

Bảng Mỗi tuần một điều luật

09:07 - 11/07/2017      5296
Web.ĐTN: Bảng Mỗi tuần một điều luật chính là sáng kiến của Đại úy Nguyễn Văn Lin Tong, Chính trị viên phó Tiểu đoàn 860 (Lữ đoàn 950/ Quân khu 9). Sáng kiến này đã đạt giải ba trong Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, trang thiết bị huấn luyện năm 2017 của Lữ đoàn 950.

Mới nhất

Lạng Sơn: Bí thư Đoàn hiến “đất vàng” phục vụ cộng đồng

Web.ĐTN: Anh Phạm Ngũ Khương, sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề nông nghiệp, từ nhỏ đã rất thích tham gia vào các hoạt Đoàn thanh niên do các anh chị đoàn viên phát động và luôn ước mơ sau này lớn lên sẽ trở thành một cán bộ Đoàn giỏi.

Trung úy Vũ Văn Thắng - Trợ lý đa năng

Web.ĐTN: 5 giờ 30 sáng báo thức, tập thể dục, vệ sinh cá nhân, ăn sáng; 7 giờ -17 giờ giờ “bù đầu” với báo cáo tổng hợp kết quả huấn luyện quân sự; cuối chiều tranh thủ tự học tiếng anh ngoài giờ; 8 giờ tối đi dạy kèm tiếng Anh.

Gương phấn đấu của một “Thống kê quân sự”

Web.ĐTN: Sinh ra và lớn lên tại TP.HCM một Thành phố giàu truyền thống cách mạng với biết bao tấm gương anh hùng và những chiến công hiển hách. Đồng chí La Duy Nghĩa sớm nhận thức được lý tưởng cách mạng và hình ảnh bộ đội cụ Hồ đã thành hình tượng và in sâu vào tâm trí của Nghĩa.

Nữ chiến sỹ Cảnh sát giao thông với những hoạt động thiện nguyện

Từ nhiều năm nay, Đại úy Phạm Thị Thu Huyền, Phó Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên được nhiều người biết đến không chỉ luôn luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hết lòng phục vụ nhân dân đến đăng ký phương tiện mà còn được mọi người biết đến trong công tác thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Chàng sinh viên dân tộc Nguyễn Sơn Hải - Nhiệt huyết, trách nhiệm

Web.ĐTN: Là sinh viên năm cuối ngành Kinh tế Nông nghiệp của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, Nguyễn Sơn Hải - người dân tộc Khơ-me nguyên là Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, nguyên ủy viên BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2014 - 2017; Ủy viên BCH Đoàn Đại Học Thái Nguyên nhiệm kỳ 2014 - 2017 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng những sinh viên cùng trang lứa với những thành tích đáng nể trong học tập và tinh thần, trách nhiệm cao trong các hoạt động Đoàn - Hội.