Tuổi trẻ sáng tạo

Chiến sĩ công an trẻ hi sinh khi cứu tài xế khỏi dòng nước thủy điện xả lũ

15:16 - 04/03/2018      1203
Tối ngày 3/3, thượng tá Trần Ngọc Anh - Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, một chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CNCH) Khu vực thị xã An Khê đã anh dũng hi sinh khi làm nhiệm vụ.

Mới nhất

Truy tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho nam sinh viên cứu 3 mẹ con ở Thanh Hóa

Web.ĐTN: Chiều ngày 9/02, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa Lê Văn Trung đã truy tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho sinh viên Hoàng Đức Hải, ở xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa vì hành động xả thân cứu người.

Thanh Hóa: Tặng bằng khen cho thủ môn U23 Bùi Tiến Dũng

Web.ĐTN: Ngày 25/01, tại nhà riêng của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tặng Bằng khen cho thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng - người có công lớn giúp đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào chung kết giải U23 Châu Á.

Quán cơm “Đoàn viên” của chàng Bí thư Đoàn

Gần 4 năm nay, Quán cơm “Đoàn viên” (phường Tân Thới Hiệp, Q. 12, TPHCM) đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người lao động nghèo, người già neo đơn.

Cán bộ Đoàn mang quân phục màu xanh

Web.ĐTN: Làm cán bộ đoàn không phải chỉ để hoàn thành tốt nhiệm vụ và thi đua lập thành tích, mà ở đó còn có cả sự đam mê, tâm huyết với công việc, luôn mang đến cho tôi nhiều niềm vui và những điều thực sự ý nghĩa”. Đó là những lời bộc bạch của Thượng úy Bùi Đức Lý, Chính trị viên Phó Tiểu đoàn kiêm Bí thư Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 4, Trung đoàn 19, Sư đoàn 968.

Hưng Yên: Những thanh niên khởi nghiệp từ mô hình nuôi cá lồng trên sông Hồng

Web.ĐTN: Đi từ trên cầu Yên Lệnh trên địa bàn thành phố Hưng Yên nhìn xuống sông Hồng hướng về phía Thủ Đô Hà Nội, phóng tầm mắt nhìn xuống dòng sông rộng lớn, bên cạnh vườn chuối xanh ngút ngàn là những lồng bè nuôi cá nổi trên sông. Trong đó có những thanh niên từng tốt nghiệp Đại học đã mạnh dạn khát khao khởi nghiệp từ mô hình nuôi cá lồng.