Tuổi trẻ sáng tạo

Giới trẻ sáng tạo cùng thuật ngữ "Resilience"

00:23 - 23/08/2018      3677
Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Pháp và 5 năm quan hệ đối tác chiến lược, Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn phối hợp với Cơ quan phát triển Pháp (AFD) tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về Cuộc thi "Sáng tạo cùng Resilience" dịch và sáng tác infographic/video clip thuật ngữ “Resilience” sang ngôn ngữ tiếng Việt.

Mới nhất

Sáng tạo thời 4.0

Tại Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXIV năm 2018 vừa kết thúc ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Các sản phẩm của học sinh THCS đã khiến nhiều người phải thán phục bởi sự sáng tạo có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Đắk Lắk ra mắt không gian làm việc chung về khởi nghiệp

Web.ĐTN: Sáng 10/8, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Tỉnh Đoàn và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Lễ ra mắt không gian làm việc chung về khởi nghiệp và phát động cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2018.

Hà Lam - Chỉ huy Đội xuất sắc, học giỏi tiếng Anh nuôi ước mơ trở thành nhà ngoại giao

Web.ĐTN: Võ Hà Lam (SN 2004, học sinh lớp 8C, Liên đội trưởng Trường THCS Tôn Quang Phiệt, huyện Thanh Chương, Nghệ An) là 1 trong 3 Chỉ huy Đội giỏi của tỉnh Nghệ An góp mặt trong Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc được tổ chức tại Hà Nội (từ ngày 8-10/8).

Gặp gỡ các Chỉ huy Đội vượt khó học giỏi

Web.ĐTN: Trong 200 bạn thiếu nhi tiêu biểu tham dự Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ III, năm 2018, đã có những bạn gặp hoàn cảnh không may mắn. Vượt lên hoàn cảnh, các bạn đã luôn nỗ lực để rèn luyện đạt thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia công tác Đội.

Cập nhật thông tin chính thống cho thanh, thiếu niên

Web.ĐTN: Mạng xã hội (MXH) phát triển đã mang lại nhiều tiện ích, nhưng đồng thời cũng gây ra nhiều mặt trái cho xã hội, nhất là với thế hệ trẻ. Do vậy, cần phải tăng cường việc nắm bắt tình hình, cập nhật thông tin thời sự và định hướng tư tưởng, dư luận trong thanh, thiếu niên.