Thanh niên tình nguyện

Trung ương Đoàn tặng quà cho người dân Trà Vinh

18:39 - 15/05/2021      805
Chiều 14/5, nhân chuyến công tác tại Trà Vinh, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội Trung ương đến thăm, tặng quà cho thanh niên và bà con nhân dân trên địa bàn xã Tân Bình, huyện Càng Long.

Mới nhất

Trung ương Đoàn tặng quà cho công nhân hoàn cảnh khó khăn tại Trà Vinh

ĐTN: Ngày 12 và 13/5, Trung ương Đoàn phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh đến thăm và trao tặng quà cho đoàn viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Cty THHH MTV PCT Việt Nam, Chi nhánh Cty TNHH may Xuất khẩu Hùng Vỹ và Cty CP công trình đô thị Trà Vinh.

Bắc Ninh: Hỗ trợ hơn 700 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

ĐTN: Chiều 13/5, Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ tại huyện Thuận Thanh, Tiên Du, Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Trao tặng khẩu trang cho địa phương có bệnh nhân Covid-19

ĐTN:Trong ngày 10/5, Tỉnh đoàn – Hội LHTN tỉnh Bắc Giang đã vận động 70.000 khẩu trang từ các gia đình hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp để trao tặng cho các địa phương có ca dương tính với SARS-CoV-2. Cụ thể, tặng huyện Việt Yên 22.500 khẩu trang, Thành phố Bắc Giang: 22.500, huyện Lục Nam: 12.500 và huyện Lạng Giang: 12.500.

Quảng Bình: Tập trung tuyên truyền thông điệp “5K” phòng chống dịch

ĐTN: Với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh tập trung triển khai các biện pháp tuyên truyền phòng chống dịch qua thông điệp 5K chính là “Lá chắn thép” để bảo vệ chúng ta trước đại dịch, tránh việc người dân chủ quan, lơ là, mất cảnh giác.

Trao tặng lực lượng tuyến đầu hàng nghìn khẩu trang y tế và mũ chống giọt bắn

ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc; ngày 11/5, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc đã đến thăm, động viên và tặng quà tại các địa phương, đơn vị nơi có đội ngũ các cán bộ, y bác sỹ làm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.