Thái Bình: Khánh thành nhà cho gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn

08:54 20/06/2021     1350

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 19/6, Tỉnh Đoàn Thái Bình, Huyện Đoàn Thái Thuỵ phối hợp Ủy ban MTTQ Huyện đã tổ chức Lễ khánh thành nhà đại đoàn kết cho gia đình em Dương Quốc Đạt (Thôn Hanh Lập, xã Thái Thọ, huyện Thái Thuỵ).

 

 

Dự án Xây nhà đại đoàn kết cho gia đình em Dương Quốc Đạt học sinh lớp 7, Dương Quốc Anh học sinh lớp 2 trường TH và THCS Thái Thọ với hoàn cảnh mồ côi bố, hộ nghèo của xã, mẹ là Hoàng Thị Thu, công nhân công ty IAZAKY Thành phố Thái Bình được thực hiện bởi Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Thái Thuỵ, Huyện đoàn Thái Thuỵ. 

Bên cạnh đó cũng có sự góp sức của các đơn vị: Đoàn TN khối doanh nghiệp tỉnh, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Thái Thọ và Đoàn xã Thái Thọ. Đồng hành, tài trợ cho dự án là các đơn vị hảo tâm: Công ty CP Gạch ốp lát Thái Bình, Công ty TNHH Sứ Đông Lâm, Công ty Cổ phần Sơn Hello Việt Nam. Với sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp chính quyền, nay gia đình em đã có một căn nhà khang trang hơn và ấm áp tình thương. Bên cạnh đó, các ban ngành đoàn thể địa phương cũng giao tặng cho gia đình nhiều phần quà như: Góc học tập, Thiết bị vệ sinh, Lavabo rửa tay...

Cũng trong sáng nay, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Thái Bình cùng với Huyện đoàn Thái thụy đã trao tặng những phần quà cho 2 em Bùi Quang Duy lớp 12A1 và em Vũ Thị Kim Chi lớp 12A9 có hoàn cảnh khó khăn, món quà ý nghĩa này đã tiếp thêm động lực cho hai em học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021.

 

Anh Dân