Thanh niên tình nguyện

Tuổi trẻ An Giang đảm đương việc khó, chung tay phòng, chống dịch

09:52 - 14/07/2021      432
ĐTN: Ngay khi An Giang ghi nhận những cả nhiễm đầu tiên, tuổi trẻ trong tỉnh đã tiên phong đảm nhận các việc khó, trong đó thành lập các đội TN tình nguyện thay phiên nhau trực chốt kiểm soát bệnh dịch trên các cửa ngõ, tuyến biên giới.

Mới nhất

Chung tay 'Nuôi em Mộc Châu' góp phần cải thiện bữa ăn cho học sinh vùng cao

Mỗi học sinh được gắn một mã và thẻ tên, ảnh... để dễ dàng nhận được sự động viên quan tâm và hỗ trợ trong hành trình học chữ. Đây là một trong những cách làm hiệu quả của dự án "Nuôi em Mộc Châu".

An Giang: Làm 5.000 kính chống giọt hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch

ĐTN: Tỉnh Đoàn và Nhà Thiếu nhi An Giang đã triển khai thực hiện, hoàn thành 5.000 sản phẩm là những tấm chắn giọt bắn để hỗ trợ cho đoàn viên, thanh niên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 tại các cửa ngõ ra vào tỉnh An Giang.

Bến Tre: Vận hành Siêu thị 0 đồng hỗ trợ người dân khó khăn

ĐTN: Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bến Tre tổ chức vận hành Siêu thị 0 đồng để kịp thời hỗ trợ học sinh, sinh viên và người dân Bến Tre đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

Siêu thị 0 đồng- giúp đỡ bà con ảnh hưởng dịch Covid tại Đà Nẵng

ĐTN: Ngày 8/7, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng tổ chức Siêu thị mini 0 đồng hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Tuổi trẻ ngành y Quảng Ngãi tình nguyện vào vùng tâm dịch

ĐTN: Trước tình hình dịch COVID-19 bùng phát trên địa bàn thị xã Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi), 25 sinh viên năm cuối Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm đã xung phong lên đường đến tâm dịch ở xã Phổ Châu và phường Phổ Thạnh (thị xã Đức Phổ) để chi viện cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.