Long An: Hành trình “San sẻ yêu thương” trao 3.000 phần quà cho người dân khó khăn

17:50 31/07/2021     724

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 29/7, Tỉnh đoàn Long An phối hợp Trần Anh Group tổ chức Hành trình “San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch” lần 5, trao quà cho người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Bí thư Tỉnh đoàn Võ Trần Tuấn Thanh và Chủ tịch Hội đồng quản trị Trần Anh Group Trần Đức Vinh tặng 300 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Cổ phần May Xuất khẩu Long An

 

Tại chương trình, Tỉnh đoàn Long An tiếp nhận từ Tập đoàn Trần Anh 3.000 phần quà, (mỗi phần gồm 10kg gạo, 1 thùng mì, 1 hộp khẩu trang và nhiều thực phẩm khác) ước tính tổng kinh phí trên 1 tỉ đồng. Sau đó, 3.000 phần quà được phân phối, gửi đến người dân trong khu vực cách ly, khu phong tỏa, người có hoàn cảnh khó khăn theo Nghị quyết 68 của Chính phủ, công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP.Tân An, huyện Bến Lức, huyện Đức Hòa và thị xã Kiến Tường trong 2 ngày 29 và 30/7.

Dịp này, Tỉnh đoàn Long An và Tập đoàn Trần Anh đến thăm và trao quà tại các khu bị cách ly và doanh nghiệp tại TP.Tân An và huyện Đức Hòa.

 

Đoàn đến thăm hỏi và trao quà cho khu trọ bị cách ly tại khu phố 6, thị trấn Bến Lức

 

Bí thư Tỉnh đoàn Võ Trần Tuấn Thanh cho biết, với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, thời gian tới, Tỉnh đoàn Long An tiếp tục thực hiện nghiêm các chủ trương chỉ đạo của tỉnh, huy động các nguồn lực trong và ngoài tỉnh để hỗ trợ tối đa cho các lực lượng tuyến đầu và chăm lo đời sống người dân đang chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19. Từ tháng 5/2021 đến nay, qua 5 lần tổ chức Hành trình “San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch”  với tổng kinh phí trên 4,2 tỷ đồng./.

 

Xuân Thịnh - Phạm Ngân