Thanh niên tình nguyện

Đắk Lắk: Nhiều hoạt động hỗ trợ khắc phục hậu quả sau lũ tại huyện Ea Súp

11:28 - 25/10/2021      752
ĐTN: Vừa qua, trên địa bàn huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk xảy ra mưa lớn kèm theo nước đầu nguồn đổ về gây ngập lụt ảnh hưởng đến đời sống của của bà con nhân dân. Nắm bắt tình hình đó, Huyện đoàn Ea Súp đã triển khai nhiều hoạt động kịp thời giúp người dân khắc phục hậu quả sau lũ lụt tại địa phương

Mới nhất

Sôi nổi các hoạt động của tuổi trẻ Quảng Ninh

ĐTN: Trải qua quá trình xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng, vai trò nòng cốt của tổ chức Đoàn toàn tỉnh ngày càng được khẳng định, phát huy tính chủ động, sáng tạo, xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên.

Nghệ An: Sôi nổi hoạt động bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới

ĐTN: Nhằm góp sức trẻ chung tay cùng với các cấp, các ngành thực hiện mục tiêu "kép" bảo vệ môi trường kết hợp xây dựng nông thôn mới, tuổi trẻ Nghệ An đã có các hoạt động ý nghĩa, sáng tạo, thể hiện được nét riêng của phong trào Đoàn thanh niên trong thời gian qua.

Ý nghĩa mô hình đổi lá lấy xôi ở A Lưới

ĐTN: Không chỉ hỗ trợ phần ăn sáng cho học sinh nghèo và người dân khó khăn, mô hình “đổi lá lấy xôi” tại xã Lâm Đớt, huyện A Lưới, tỉnh Thừa thiên Huế còn truyền thông điệp lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhất là cho lứa tuổi học sinh.

Tỏa rộng, thấm sâu

ĐTN: Bằng những hoạt động thiết thực, Đoàn phường Phú Thượng (TP. Huế) đã huy động được sức trẻ chung tay tham gia công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Nestle đồng hành cùng chương trình “Triệu túi an sinh”

ĐTN: Là một đơn vị có nhiều hoạt động an sinh xã hội đồng hành cùng Trung ương Đoàn, nhân dịp này, Công ty TNHH Nestle Việt Nam đã trao tặng 2.437 thùng sữa Milo, Nestle, Nesvita trị giá 656 triệu đồng cho chương trình “Triệu túi an sinh”.