Phát động chiến dịch tình nguyện ''Đồng hành online - bán vải Bắc Giang''

08:17 31/05/2021     2021

3 Phong trào   ĐTN: Để gây Quỹ “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch”, Trung tâm Tình nguyện quốc gia (Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh) phối hợp với các đơn vị phát động Chiến dịch tình nguyện “Đồng hành online - bán vải Bắc Giang”.

Chiến dịch kêu gọi thanh niên, sinh viên, người dân tham gia trở thành tình nguyện viên bán quả vải online hỗ trợ nông dân, trong lúc tỉnh Bắc Giang đang là tâm điểm của dịch Covid-19, gặp nhiều khó khăn trong giao thương. Mục tiêu là giúp tỉnh Bắc Giang tiêu thụ 100 tấn vải thiều Lục Ngạn trong tháng 6/2021.

 

 

Theo đó, mỗi người sẽ trở thành người bán hàng và mỗi đơn hàng thành công, tình nguyện viên sẽ được thưởng 7-12%, tùy vào số lượng. Số tiền này sẽ được đóng góp vào Quỹ “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch” của Trung ương Đoàn để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang. Đặc biệt, mỗi thành viên tham gia khi đạt các mốc sẽ có chứng nhận của Trung tâm Tình nguyện quốc gia.

 

 

Chi tiết về chiến dịch xem tại đây. Nếu không bán hàng, click vào đây để mua quả vải ủng hộ nông dân tỉnh Bắc Giang.

Trong bối cảnh dịch bệnh và tình hình khó khăn trong giao thương, việc chung tay giúp đỡ nông dân tiêu thụ quả vải thiều Lục Ngạn thơm ngon cũng là việc làm rất thiết thực. Đó không chỉ là trách nhiệm mà còn là sự sẻ chia, yêu thương khi cả nước hướng về tỉnh Bắc Giang./.

 

Bảo Anh