Thanh niên tình nguyện

TP.HCM : Lắp đèn đường giúp dân

08:36 - 27/07/2011      3042
Các chiến sĩ Mùa hè xanh Trường CĐ Kinh tế công nghệ TP.HCM tình nguyện tại mặt trận xã Đông Thạnh (huyện Châu Thành, Hậu Giang) đang lắp hơn 60 bóng đèn chiếu sáng dọc các tuyến đường liên ấp trong xã.

Mới nhất

Tuổi trẻ Thủ đô nhiệt huyết chương trình “Giọt Hồng tri ân”

Thêm nhiều người tình nguyện hiến máu, sẽ có thêm nhiều người bệnh có cơ hội điều trị. Giọt Hồng tri ân chương trình là sự tiếp cận rất sáng tạo và đầy quả cảm của giới trẻ trong việc thể hiện sự tri ân với lớp người đi trước.

Dấu ấn Hè tình nguyện

Qua nửa chặng đường, tính đến ngày 15-7, chiến dịch Hè tình nguyện được triển khai sâu rộng với nhiều hoạt động vượt chỉ tiêu.

Hưng Yên: Ra quân chiến dịch Thanh niên, HS - SV tình nguyện Hè 2011

Web.ĐTN: Với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, ngày 18/7, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên phối hợp với huyện Phù Cừ tổ chức gặp mặt và ra quân chiến dịch Thanh niên, học sinh – sinh viên tình nguyện hè 2011.

Cà Mau thăm và tặng quà cho chiến sĩ tình nguyện

Web.ĐTN: Nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết, động viên tinh thần và tiếp thêm “lửa” cho các chiến sĩ tình nguyện Trường Đại học Cửu Long, Ngày 16 - 17/7/2011, Ban Liên lạc Đồng hương Cà Mau – Vĩnh Long tại Cà Mau đã đến thăm và tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện ở 2 ấp Tân Tạo và Láng Tượng, xã Tân Hưng Đông, Huyện Cái Nước.

Vĩnh Phúc: Kết quả bước đầu từ Chiến dịch Thanh niên- Học sinh- Sinh viên tình nguyện hè 2011

Web.ĐTN: Hưởng ứng “Chiến dịch Thanh niên- Học sinh- Sinh viên tình nguyện hè 2011” do Trung ương Đoàn phát động, với chủ đề: “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội”.