Thanh niên tình nguyện

Hậu Giang: Sinh hoạt chính trị về tình hình Biển Đông

09:33 - 08/06/2014      1479
Web.ĐTN: Ngày 5/6/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hậu Giang long trọng tổ chức Hội nghị triển khai thi hành Hiến pháp Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, quyết định 217, 218/TW của bộ chính trị khóa XI và sinh hoạt chính trị về tình hình Biển.

Mới nhất

Ngày hội an toàn giao thông nông thôn- Bắc Kạn năm 2014

Web.ĐTN: Sáng 06/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Kạn chủ trì phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh và các ngành chức năng tham mưu cho Uỷ ban Nhân dân tỉnh phối hợp với Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức Ngày hội văn hoá giao thông nông thôn - Bắc Kạn 2014.

Những cánh hạc tri ân

Nối tiếp chặng đường sóng, đoàn Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2014 đến thăm, giao lưu cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên các đảo của Trường Sa. Đoàn cũng có các hoạt động tri ân tới những người hy sinh vì biển đảo quê hương.

Khởi động hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương" lần thứ VI - 2014 vào ngày 28/5

Web.ĐTN: Tham gia hành trình năm nay có gần 200 đại biểu. Trong đó, có 90 đại biểu là những gương mặt trẻ tiêu biểu của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cán bộ Đoàn, doanh nhân trẻ, thầy thuốc trẻ, sinh viên, văn nghệ sĩ, y bác sĩ, phóng viên báo chí….

Tuổi trẻ Yên Bái hướng về biển đảo quê hương

Web.ĐTN: Trong khuôn khổ hoạt động của Liên hoan thiếu nhi các dân tộc thiểu số tỉnh Yên Bái, gần 200 thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho các dân tộc của tỉnh đã thể hiện tình yêu Tổ quốc, hướng về biển Đông khi cùng nhau xếp hình bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa bằng cờ tổ quốc.