Thanh niên tình nguyện

Cách đeo khẩu trang sáng tạo của các bạn trẻ Bình Đông

08:06 - 19/04/2020      2798
Web.ĐTN: Các bạn trẻ ở xã Bình Đông (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) đã làm 200 cái nịt đeo khẩu trang nhằm hỗ trợ cho các y, bác sĩ, lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 tại địa phương để chống đau vành tai khi đeo khẩu trang liên tục trong nhiều giờ.

Mới nhất

Thanh niên "chia lửa" cùng lực lượng tuyến đầu

Web.ĐTN: Ngoài các lực lượng tuyến đầu như y tế, công an, quân đội… đang căng mình làm nhiệm vụ 24/24 giờ, còn có sự “chia lửa” kịp thời của lực lượng thanh niên tình nguyện tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên toàn tỉnh Lâm Đồng.

Bình Dương: Hơn 1,3 tỷ đồng hỗ trợ nhu yếu phẩm cho thanh niên công nhân khó khăn vì Covid-19

Web.ĐTN: Những phần quà như gạo, mì gói, nhu yếu phẩm của tổ chức Đoàn, Đề án TNCN các cấp đã được trao đến tận tay những thanh niên công nhân khó khăn, người già, người khuyết tật bán vé số lẻ không có thu nhập trong mùa dịch.

Tuổi trẻ Quảng Nam xung kích nơi tuyến đầu chống dịch

Web.ĐTN: Những ngày này, đoàn viên, thanh niên Quảng Nam không ngại vất vả, xung kích hỗ trợ lực lượng chức năng, hướng dẫn người dân khai báo tại các trạm kiểm tra y tế, phòng chống Covid-19, nơi tuyến đầu chống dịch với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Tuổi trẻ Hải Phòng tình nguyện trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19

Web.ĐTN: Phát huy truyền thống xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, đông đảo đoàn viên, thanh niên thành phố Hải Phòng đã tình nguyện đăng ký tham gia vào công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các địa phương

Tuổi trẻ cả nước đồng hành cùng người nghèo giữa mùa dịch

Web.ĐTN: Với tinh thần để không một ai bị bỏ lại phía sau, tuổi trẻ cả nước đã có nhiều việc làm cụ thể thiết thực giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid- 19.