Tháng thanh niên

Nhiều đổi mới, sáng tạo của tuổi trẻ tham gia phòng, chống Covid-19

11:52 - 18/03/2020      2090
Web.ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, trong tuần thứ 2 của Tháng Thanh niên, các cấp bộ Đoàn tỉnh Nghệ An tiếp tục triển khai nhiều mô hình, cách làm mới mẻ, sáng tạo để cùng chung tay tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân phòng chống dịch bệnh.

Mới nhất

Tiếp nhận, giải quyết gần 1.150 hồ sơ trong Ngày thứ bảy tình nguyện

Web.ĐTN: Trong “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” đợt 1 (ngày 14/3), ĐVTN các huyện, thị tỉnh Hải Dương đã tiếp nhận và giải quyết gần 700 hồ sơ cho bệnh nhân, 450 hồ sơ liên quan đến chế độ bảo hiểm, bất động sản, hộ khẩu, hộ chiếu, thẻ căn cước công dân…

Đồng Tháp: Khánh thành 4 cầu Hy vọng nối những bờ vui

Web.ĐTN: Ngày 14/3, Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp phối hợp Quỹ Hy vọng (Hope Foundation) đã khánh thành 04 cây cầu Hy vọng ở địa bàn hai huyện Lấp Vò và Lai Vung.

Biến rác thải nhựa thành vật dụng tái chế bảo vệ môi trường

Web.ĐTN: Thông qua hội thi “Thanh niên nói không với rác thải nhựa”, ĐVTN xã Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã sáng tạo với nhiều mô hình biến rác thải nhựa thành các vật dụng tái chế bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

Thành phố "nở hoa" nhờ sáng kiến của ĐVTN

Web.ĐTN: Từ những cột điện nhếch nhác, bong tróc và bị dán đầy những tờ quảng cáo, ĐVTN thành phố biển Phan Thiết đã biến thành những công trình đẹp mắt, thu hút ánh mắt của mọi người qua lại.

Long An sôi nổi các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng

Web.ĐTN: Với chủ đề “Thanh niên (TN) Long An xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, Tháng TN năm nay, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh, thiếu niên.