Đà Nẵng: Phát động phong trào “Ngày ý nghĩa”

17:03 06/03/2023     637

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Theo đó, đoàn viên, thanh niên thực hiện phong trào Ngày ý nghĩa bằng cách đăng tải những việc làm tích cực, những hành động đẹp, những cố gắng, nỗ lực của cá nhân trong học tập, lao động hằng ngày trên các trang mạng xã hội của cá nhân, từ đó lan tỏa lối sống tích cực trong thanh thiếu nhi trên toàn địa bàn thành phố.

 

 Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng Nguyễn Mạnh Dũng công bố 05 tiêu chí hình mẫu thanh niên

 

Chương trình được tổ chức vào sáng ngày 06/3/2023 tại trường Đại học Duy Tân với hơn 500 bạn ĐVTN tham gia.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng cũng đã chính thức phát động phong trào “Ngày ý nghĩa” diễn ra xuyên suốt trong tháng Thanh niên 2023.

 

Trao tặng ca khúc Be a Winner của Shark Đỗ Liên

 

Theo đó, đoàn viên, thanh niên thực hiện phong trào Ngày ý nghĩa bằng cách đăng tải những việc làm tích cực, những hành động đẹp, những cố gắng, nỗ lực của cá nhân trong học tập, lao động hằng ngày trên các trang mạng xã hội của cá nhân, từ đó lan tỏa lối sống tích cực trong thanh thiếu nhi trên toàn địa bàn thành phố. Mỗi bài đăng phải gắn #Hagtag NgayYNghia, được xem như nội dung quan trọng trong việc thực hiện phát động trào lưu tích cực dành cho thanh thiếu nhi trên mạng xã hội của địa phương, đơn vị theo tinh thần chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn với thời gian thực hiện: Từ ngày 01/3 – 31/3/2023.

 

Quang cảnh chương trình

 

Trong chương trình, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã tổ chức triển khai 05 tiêu chí hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời đại mới với các nội dung được cụ thể hóa từ 12 tiêu chí hình mẫu thanh niên thời đại mới với các nội dung cụ thể: 1/ Đạo đức trong sáng, 2/ Sáng tạo không ngừng, 3/ Tuân thủ pháp luật,  4/ Có kỹ năng phù hợp và 5/ Khát vọng vươn lên.

Tại chương trình, cũng đã diễn ra phần công bố ra mắt ca khúc “Be a Winner” của bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên). Chủ tịch tập đoàn Aqua One, Chủ tịch quỹ Môi trường xanh dành tặng cho giới trẻ Việt Nam và tuổi trẻ Đà Nẵng.

 

Huỳnh Tâm