Bình Thuận: Sôi nổi Ngày đoàn viên năm 2019

15:41 25/03/2019     583

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Sáng 24/03, tại thành phố Phan Thiết, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã phối hợp với Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức “Ngày Đoàn viên” và “Ngày hội Thanh niên” năm 2019.

Thường trực Tỉnh đoàn Bình Thuận trao thẻ và Huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới


“Ngày Đoàn viên” và “Ngày hội Thanh niên” là hoạt động được tổ chức hàng năm vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, để mỗi đoàn viên, thanh niên tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, tiếp tục thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích, quyết tâm thực hiện thành công chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên hàng năm. Đồng thời, là cơ hội để đoàn viên, thanh niên giao lưu, sinh hoạt thắt chặt tình đoàn kết, là sân chơi bổ ích để rèn luyện kỹ năng và đặc biệt, phát huy khả năng sáng tạo của tuổi trẻ. 

Ngày hội Thanh niên năm nay đã thu hút hơn 500 đoàn viên thanh niên đến từ Thành đoàn Phan Thiết và các cơ sở Đoàn trực thuộc. 

Xuyên suốt chương trình Ngày hội là các hoạt động sôi nổi như: tổ chức kết nạp đoàn viên mới; thi trực tuyến tìm hiểu chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận, Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022; ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”; thực hiện mô hình “Tủ nón an toàn”; tổ chức các trò chơi dân gian cho đoàn viên, thanh thiếu nhi;…

Tối cùng ngày đã diễn ra chương trình Liên hoan nhịp điệu tuổi trẻ dành cho các CLB đội, nhóm sở thích.

Thông qua các hoạt động của “Ngày đoàn viên” và “Ngày hội Thanh niên” năm 2019, đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong việc tham gia các hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội. Đồng thời, góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên thanh niên, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong công tác an sinh xã hội, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - địa phương. 

CTV Kim Huệ - TĐ Bình Thuận(PL)