Nhịp sống trẻ

Những người trẻ tiên phong mở đường: Tự tin để lại giá trị cho đời

08:12 - 12/03/2023      2483
“Tôi biết con đường mình chọn nhiều gian nan, vất vả nhưng tôi vẫn kiên quyết đi vì ước mơ của tôi là nghiên cứu sản xuất ra thuốc có thể cứu được nhiều người cùng một lúc”.

Mới nhất

Mang bơ bản địa đi đánh xứ người

Tốt nghiệp thạc sĩ ngành Điều khiển tự động tại Pháp, Đặng Dương Minh Hoàng (SN 1988) quyết định trở về trồng bơ và phát triển thương hiệu “Bơ Ông Hoàng”. Đến nay, thương hiệu “Bơ Ông Hoàng” đã vươn ra thị trường nhiều nước trên thế giới.

Chinh phục đấu trường quốc tế

“Hành trình theo đuổi đam mê khoác lên mình màu áo lính của tôi gắn liền với lòng yêu nước. Phải đối mặt với nhiều khó khăn gian khổ, thậm chí có cả sự hy sinh, song tôi luôn tự hào khi được là người sĩ quan Hải quân nhân dân Việt Nam”...

Đưa thịt chua vượt lũy tre làng

Cô gái dân tộc Mường Nguyễn Thị Thu Hoa (SN 1992) đã đưa món ăn truyền thống của người dân Thanh Sơn, Phú Thọ, vượt qua lũy tre làng tới hơn 8.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, đạt doanh thu 52 tỷ đồng trong năm 2022.

Kiện tướng quốc tế và hành trình chinh phục các đỉnh cao

Làm thế nào Nguyễn Thiên Ngân, nữ sinh đến từ Thái Nguyên trở thành Kiện tướng quốc tế, liên tục gặt hái thành công khiến cả đất nước tự hào? Đó là câu chuyện đầy cảm hứng về niềm đam mê, sự hy sinh và khát khao chinh phục.

Nữ ‘thủ lĩnh’ thanh niên vùng cao Nghệ An với giải thưởng Lý Tự Trọng

ĐTN: Khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa, đoàn viên, thanh niên xã Yên Hòa, huyện Tương Dương (Nghệ An) đón nhận thêm niềm vui khi nữ “thủ lĩnh” Lô Thị Đài Trang được nhận giải thưởng Lý Tự Trọng.