Nhịp sống trẻ

Phát động cuộc thi viết 'Vượt lên số phận' lần thứ VI

15:50 - 27/04/2023      3635
ĐTN: Sáng 27/4, tại Hội trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VI.

Mới nhất

Khánh Hòa: Hơn 2.000 thanh niên tham gia "Ngày hội sắc màu thanh niên xứ Trầm Hương"

ĐTN: Ngày 30/3, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức ngày hội “Sắc màu thanh niên xứ Trầm Hương” nhân kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa.

Tuyên dương Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022

ĐTN: Tối 23/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022.

Thạc sĩ trẻ đam mê phát triển nông nghiệp quê hương

Đặng Dương Minh Hoàng, một du học sinh Pháp, đã quyết định trở về để phát triển nền nông nghiệp xanh, sạch, bền vững cho quê hương mình.

Đưa âm nhạc di sản đến khán giả trẻ

Vượt qua rào cản của một cô gái dân tộc thiểu số, nữ ca sĩ Hà Myo (dân tộc Mường) được mọi người gọi là đại sứ đưa âm nhạc di sản đến với khán giả trẻ theo một cách mới mẻ, độc đáo.

Những người trẻ tiên phong mở đường: Tự tin để lại giá trị cho đời

“Tôi biết con đường mình chọn nhiều gian nan, vất vả nhưng tôi vẫn kiên quyết đi vì ước mơ của tôi là nghiên cứu sản xuất ra thuốc có thể cứu được nhiều người cùng một lúc”.