Nhịp sống trẻ

Thanh niên 9X Hà Tĩnh quyết chí làm giàu trên quê hương

08:49 - 24/04/2020      10024
Web.ĐTN: Sớm xác định “Đại học không phải là con đường duy nhất đi đến thành công”, cách đây gần 10 năm, Lê Hồng Quý (1992), phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh đã quyết chí đi theo đam mê của mình với ngành nghề đồ họa. Đến nay, niềm đam mê đó đã đem đến cho bạn những thành công nhất định.

Mới nhất

Nghe nhạc online ủng hộ đẩy lùi Covid19

Web.ĐTN: Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp cùng nền tảng nghe nhạc online NhacCuaTui thuộc NCT Corporation kêu gọi bạn nghe nhạc, các nghệ sĩ, cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung sức, hưởng ứng đợt vận động “Cùng NhacCuaTui đẩy lùi COVID-19”.

Ba startup trẻ người Việt được tạp chí Forbes vinh danh

Ngày 7/4, Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết, ba trong số sáu doanh nhân trong lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo được Bộ hỗ trợ thông qua Đề án 844 đã được vinh danh gương mặt trẻ dưới 30 tuổi của châu Á (30 Under 30 Asia) trên tạp chí Forbes.

Người truyền cảm hứng 'nói không với rác thải nhựa'

Lớn lên từ vùng quê nghèo, ở tuổi 30, Nguyễn Thúy Hằng đang là Bí thư Đoàn phường 1, TP Cà Mau và khởi nghiệp thành công từ những cây lục bình, tre trúc vốn gắn liền với bà con quê hương. Từ những việc đã làm, Hằng muốn góp phần truyền cảm hứng 'nói không với rác thải nhựa'.

Đi xuyên ngày đêm để thực hiện khai báo y tế

Để đẩy mạnh việc khai báo y tế phòng chống dịch Covid-19, theo đề nghị của Chính phủ, 4 ngày qua (26 - 29/3), tuổi trẻ cả nước đã tự khai báo và đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người để khai báo giúp dân.

Đối thoại trực tuyến “Khát vọng thanh niên Việt Nam”

Web.ĐTN: Sáng mai (26/3), Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn sẽ đối thoại trực tuyến với đoàn viên thanh niên (ĐVTN) cả nước về chủ đề “Khát vọng thanh niên Việt Nam”. Chương trình được tường thuật trực tiếp tại Cổng thông tin điện tử Chính phủ và livestream tại các fanpage: Cổng thông tin T.Ư Đoàn, báo Tiền Phong, báo Thanh niên, Trung tâm Truyền hình thanh niên.