Nhịp sống trẻ

Trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho chiến sỹ công an Phan Đức Mạnh

12:11 - 12/05/2020      11954
Web.ĐTN: Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” là sự tôn vinh của Trung ương Đoàn dành cho đoàn viên thanh niên có những cống hiến xuất sắc trong công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Mới nhất

Tổn thất kinh tế của việc sử dụng thuốc lá

Mỗi năm thuốc lá gây thiệt hại cho nền kinh tế thế giới khoảng 200 tỷ USD. Theo báo cáo của Ngân hàng thế giới, tại các nước có thu nhập cao chi phí chăm sóc sức khỏe do thuốc lá ước tính từ 6-15% tổng chi phí chăm sóc sức khỏe hàng năm.

Thuốc lá với các biến chứng khi mang thai và sinh nở

Những người hút thuốc có thể đẻ non do "vỡ ối sớm". Điều này gây nguy hiểm và đe doạ sự sống còn của thai nhi nếu thai nhi chưa đủ tháng sinh.

Tác hại của hút thuốc thụ động

Thuốc lá gây ra khoảng 25 căn bệnh khác nhau cho người hút thuốc, trong dó có nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, bệnh tim mạch, bệnh hô hấp và ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản

Khói thuốc đọng lại: Nguy cơ vô hình

Khói thuốc đọng lại là chất cặn từ thuốc lá, thuốc lá điện tử và các thiết bị vaping, cùng các sản phẩm thuốc lá khác đọng lại trên các bề mặt gần đó. Những hóa chất nguy hiểm này bám vào tường, thảm, bên trong xe và thậm chí cả quần áo và tóc, để lại một lượng chất cặn nguy hiểm thực sự có thể trở nên độc hại hơn theo thời gian

Bí thư chi đoàn làm MV ''Có nơi nào như đất nước tôi” gây xúc động

Web.ĐTN: MV “Có nơi nào như Đất nước tôi” Lương Bá Đạt - Bí thư Chi đoàn Chợ Mới (Như Thanh, Thanh Hóa) trong dịp cả nước gồng mình chống dịch Covid-19 đã gây thích thú với nhiều người xem bởi ca từ xúc động, giai đoạn trong sáng hào hùng, hình ảnh tuyệt đẹp về quê hương tác giả.