Nhịp sống trẻ

Sự nghiệp thành công: Không cần so sánh, chỉ cần chinh phục

10:29 - 11/09/2023      3292
Để đạt được thành công trong sự nghiệp, đó là một hành trình của sự nỗ lực, kiên trì và bền bỉ với mục tiêu đề ra, và hành trình ấy không mấy ai có thể thấu hiểu hết được.

Mới nhất

Nữ sinh 18 tuổi người dân tộc Dao được kết nạp Đảng

Sinh ra và lớn lên tại một xã khó khăn của huyện 30a, em Phàn Thị Vui, sinh năm 2005, dân tộc Dao đã từng có ý định bỏ học bởi đứng trước những vất vả khi mẹ phải một mình nuôi 2 chị em ăn học. Nhưng dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của thầy, cô giáo, nhà trường và những lý tưởng hướng tới Đảng, em đã tự tin vững bước và trở thành người đảng viên đầu tiên của huyện Bắc Mê khi còn là học sinh THPT.

Đắk Nông: Người cán bộ Đoàn mang quân hàm xanh tâm huyết trong công tác vận động quần chúng

ĐTN: Những năm qua, Thiếu tá Nguyễn Văn Nga cùng Ban Chấp hành chi đoàn đã tham mưu cho cho Đảng ủy, Ban chỉ huy đơn vị thực hiện nhiều phương pháp tuyên truyền mới, sáng tạo để tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước cho bà con nhân dân hiểu rõ và thực hiện.

207.431 đoàn viên thanh niên cùng ký cam kết “Nói không với thuốc lá, thuốc lá điện tử”

ĐTN: Trong Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá, từ ngày 25/5/2023 đến ngày 31/5/2023, đã có 207.431 đoàn viên, thanh niên cùng ký cam kết online “Nói không với thuốc lá, thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng”.

Tọa đàm Tác hại của thuốc lá điện tử trong học đường

ĐTN: Chiều ngày 31/5, tại Hà Nội, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế), Tổ chức Y tế Cộng đồng toàn cầu Vital Strategies tổ chức Tọa đàm “Tác hại của thuốc lá điện tử trong học đường”.

Hà Nam: Hai học sinh ưu tú đầu tiên của Trường THPT B Phủ Lý được vinh dự kết nạp Đảng

ĐTN: Chiều 19/5, Chi bộ Toán – Tin và Chi bộ Ngữ văn – GDCD thuộc Đảng bộ Trường THPT B Phủ Lý tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú là học sinh Vũ Thị Hoa ( lớp 12 A1) và Nguyễn Huyền Trang ( lớp 12A4).