Nhịp sống trẻ

Hút thuốc lá và dịch bệnh Covid-19

09:58 - 15/07/2022      1514
Hút thuốc lá là một yếu tố làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp và làm tăng mức độ nghiêm trọng của các bệnh về đường hô hấp.

Mới nhất

Ảnh hưởng của thuốc lá điện tử đến thai nhi và trẻ em

Nicotine tác động xấu lên sự phát triển não bộ ở trẻ em và người trẻ tuổi, cũng như cực kì độc hại đối với các bào thai đang phát triển.

Phú Thọ: Kết nạp Đảng cho đoàn viên tiêu biểu trường THPT Hùng Vương

ĐTN: Vừa qua, Trường THPT Hùng Vương đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho em Bạch Hải Hạnh - Đoàn viên chi đoàn 12N- Đoàn trường THPT Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ.

Trà Vinh: Giao lưu“Gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”

ĐTN: Ngày 25/6, tại Trung tâm sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Trà Vinh tổ chức chương trình giao lưu “Gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh” nhằm thiết thực kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho thanh niên cứu người đuối nước

ĐTN: Ngày 03/06, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn đã quyết định tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho anh Phan Thanh Phú, Chi đoàn Nam Ô 2/1, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Những hiểu lầm về thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử là một vật dụng thay thế thuốc lá truyền thống do dược sĩ người Trung Quốc Hon Lik phát minh. Hiện nay, thuốc lá điện tử là mặt hàng được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Đa số mọi người đều lầm tưởng rằng thuốc lá điện tử ít gây hại cho sức khỏe và có thể giúp cai thuốc lá. Nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược: