Nhịp sống trẻ

Phát động cuộc thi sáng tác video clip thanh niên Việt Nam nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử

22:16 - 28/05/2022      4555
Ngày 28/5, Trung ương Đoàn phối hợp với Quỹ Phòng chống tác hại thuốc lá (Bộ Y tế) và Tổ chức Vital Strategies phát động cuộc thi sáng tác video clip với chủ đề “Thanh niên Việt Nam nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử để bảo vệ sức khỏe và môi trường”trên ứng dụng Tiktok từ ngày 28/5 đến hết 28/6/2022.

Mới nhất

Hải Dương: Tổ chức Gala nghệ thuật chào mừng thành công SEA Games 31

ĐTN: Tối 20/5, tại quảng trường Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hải Dương tổ chức Gala nghệ thuật “Vì một Hải Dương cất cánh” - Chào mừng thành công Đại hội thể thao Đông Nam Á- SEA Games 31.

Thanh Hóa: Hội trại Thanh niên - Điểm hẹn tình yêu

ĐTN: Nằm trong khuôn khổ của Lễ hội Tình yêu Hòn Trống Mái năm 2022, Hội trại thanh niên là hoạt động nổi bật do Thành đoàn Sầm Sơn tổ chức. Với chủ đề " Hội trại Thanh niên – Điểm hẹn tình yêu", hội trại diễn ra từ ngày 10/4 đến ngày 11/4/2022 tại khuôn viên hòn trống mái.

Đồng chí Giáp Thị Duệ, gương sáng cán bộ Đoàn cơ sở

ĐTN: Chị Giáp Thị Duệ - Bí thư Đoàn xã Ngọc Châu (Tân Yên) được mọi người biết đến không chỉ bởi là một cán bộ Đoàn trách nhiệm, năng động, nhiệt huyết với các hoạt động tình nguyện, mà còn rất tận tâm với công tác thiện nguyện, có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Tuyên dương 30 gương Mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị năm 2021

ĐTN: Ngày 24/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ trao Giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị năm 2021.

Bí thư đoàn xã tiêu biểu với nhiều mô hình tập hợp thanh niên

ĐTN: Năm 2022, Bí thư đoàn xã Thạch Ngọc (Thạch Hà, Hà Tĩnh) vinh dự là 1 trong 94 cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc nhận giải thưởng Lý Tự Trọng. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong tháng thanh niên năm nay.