Nhịp sống trẻ

Những thủ lĩnh Đoàn là người Mông ở vùng cao Yên Bái

10:34 - 25/03/2024      1240
Nhiều Bí thư Đoàn cơ sở là người Mông ở huyện vùng cao Mù Cang Chải (Yên Bái) không chỉ năng nổ, sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên ở địa phương mà còn là những tấm gương tiêu biểu trong phát triển kinh tế để thanh niên, đoàn viên học tập làm theo.

Mới nhất

Công bố 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023

ĐTN: Trung ương Đoàn vừa công bố quyết định công nhận 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và 9 Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2023. Đây là những những tấm gương điển hình với bảng thành tích ấn tượng, truyền cảm hứng mạnh mẽ trong giới trẻ và cộng đồng xã hội.

Bí thư chi đoàn ở Sóc Trăng nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024

Những năm qua, tuổi trẻ công an tỉnh Sóc Trăng đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng trong phong trào thi đua. Một trong số đó có Đại úy Nguyễn Toàn Em - Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội được nhận giải thưởng Lý Tự Trọng do Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng.

Công bố 20 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023

ĐTN: Chiều 20/2, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 đã tổ chức họp báo công bố 20 đề cử tiêu biểu vào vòng bình chọn trực tuyến của Giải thưởng. Từ 20 đề cử này sẽ xét chọn ra 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và 10 gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng.

Tổng kết 10 năm thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá

Sáng 12/12, tại Hà Nội, Bộ Y tế đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá. Văn phòng Trung ương Đoàn là 1 trong 7 đơn vị được nhận Bằng khen của Bộ Y tế vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Vợ chồng trẻ lên rừng livestream bán nông sản thu hàng trăm triệu/tháng

Vốn là người dân tộc thiểu số, chỉ biết làm nương rẫy, cuộc sống khá khó khăn, giờ đây nhờ livestream trên mạng xã hội bán các nông sản của địa phương, vợ chồng anh "Đại Bắc Kạn" đã có doanh thu tới 200 triệu đồng/tháng.