Nhịp sống trẻ

Hai cán bộ Đoàn nên duyên nhờ công tác thanh niên

16:17 - 08/07/2024      561
"Mình tên là Đoàn nên có duyên gắn bó với công tác Đoàn. Mỗi khi vợ mình nói: Em mãi yêu Đoàn, chúng mình ngầm hiểu, Đoàn luôn trong trái tim chúng mình và mình mãi ở trong trái tim của vợ". Đó là chia sẻ của anh Đinh Đăng Đoàn về cái duyên đến với chị Hằng, cũng là một cán bộ Đoàn, Hội ở Hà Nam.

Mới nhất

Bình Dương tuyên dương 11 gương công dân trẻ tiêu biểu và 14 gương mặt trẻ triển vọng năm 2024

ĐTN: Sáng 16/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Tập đoàn Lê Phong tổ chức Chương trình Tuyên dương Công dân trẻ tiêu biểu và các gương mặt trẻ triển vọng tỉnh Bình Dương năm 2024.

Quảng Trị: Triển khai Mô hình “Đám cưới trực tuyến”

ĐTN: Đây là mô hình do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn triển khai - là món quà cưới thiết thực và ý nghĩa cho đoàn viên, thanh niên, được Chi đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn hưởng ứng xây dựng nhằm chúc mừng sự kiện trọng đại của đồng chí Phú Thiện và Lập Xuân, đặc biệt món quà này sẽ được duy trì suốt đời song hành cùng tình yêu của Cô dâu và Chú rể.

Những thủ lĩnh Đoàn là người Mông ở vùng cao Yên Bái

Nhiều Bí thư Đoàn cơ sở là người Mông ở huyện vùng cao Mù Cang Chải (Yên Bái) không chỉ năng nổ, sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên ở địa phương mà còn là những tấm gương tiêu biểu trong phát triển kinh tế để thanh niên, đoàn viên học tập làm theo.

Tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023

ĐTN: Sáng nay 20/3, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện Yên Lạc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình "Khát vọng cống hiến – Lẽ sống thanh niên" và Tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023.

Tuyên dương 10 Gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc, tiêu biểu

ĐTN: Thiết thực kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 68 năm truyền thống Đoàn Thanh niên Công an Thành phố Hà Nội, sáng 19/3, đã diễn ra Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc, tiêu biểu năm 2023.