Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Mới nhất

Quảng Bình: Hai học trò nghèo nhặt được 7 triệu đồng bàn giao cho công an

ĐTN: Ngày 12/10, Công an xã Thượng Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) cho biết, hai nữ sinh nghèo nhặt được 7 triệu đồng đã nộp lại cho công an xã để trả lại cho người đánh rơi.

Bắc Giang: Tuyên dương hai "anh hùng" khăn quàng đỏ

ĐTN: Những tấm gương về người tốt việc tốt, về những anh hùng xả thân cứu người luôn là những hình ảnh đẹp, dần trở thành một đức tính, bản chất của con người Việt Nam. Nhưng, những hành động dũng cảm ấy lại xuất phát từ những anh hùng còn mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thì còn đáng quý và tự hào hơn rất nhiều.

Trung ương Đoàn tặng Bằng khen cho Thượng úy dũng cảm cứu người bị đuối nước

ĐTN: Ngày 24/9, Trung ương Đoàn đã quyết định tặng Bằng khen cho đồng chí Thượng úy Ngô Văn Thứ, Phó Bí thư Chi đoàn cơ quan, Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Nam đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho cán bộ đoàn cứu người khỏi đuối nước tại Quảng Ngãi

ĐTN: Chiều 21/9, thừa uỷ quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Lê Văn Vin, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã đến thăm và trân trọng trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho đồng chí Lê Khánh Hòa, Bí thư Đoàn xã Tịnh Trà, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi).

Quảng Ngãi: Khen thưởng cán bộ Đoàn dũng cảm cứu người trong bão số 5

ĐTN: Thừa uỷ quyền của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Huyện đoàn Sơn Tịnh đã tổ chức trao bằng khen của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cho anh Lê Khánh Hoà, Bí thư Đoàn xã Tịnh Trà đã có hành động dũng cảm cứu người trong cơn bão số 5 vừa qua.