Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Thanh Hóa: Bàn giao 02 nhà nhân ái tại huyện Hậu Lộc và Đông Sơn

10:59 - 20/01/2022      415888
ĐTN: Chiều 19/1, Tỉnh đoàn và Trung tâm kinh doanh VNPT Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao 02 nhà nhân ái tại huyện Hậu Lộc và huyện Đông Sơn.

Mới nhất

Trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 4 bạn học sinh cứu bạn bị đuối nước

ĐTN: Ngày 27/12/2021, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Bắc Giang, Trung ương đoàn đã trao tặng phần thưởng cao quý là huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 4 bạn học sinh cứu bạn bị đuối nước.

Tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 4 học sinh ở Bắc Giang

ĐTN: Ngày 08/11, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có Quyết định số: 511 -QĐKT/TWĐTN-VP về việc tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn cho 04 học sinh tại Bắc Giang đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước.

Gieo trồng điều tốt đẹp

ĐTN: Với sự góp công góp của của thanh niên tình nguyện và nhiều mạnh thường quân, “Tủ mỳ 0 đồng” của Xã đoàn Phú Mậu đã đem những suất ăn ấm áp nghĩa tình đến với nhiều người lao động người, người già cô đơn, bệnh tật, khó khăn trong mùa dịch.

Trung ương Đoàn trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho em Lục Đình Tâm

ĐTN: Ngày 27/9, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã quyết định tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho em Lục Đình Tâm, học sinh lớp 7A trường THCS Tân Thành, xã Tân Thành, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.