Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Hai nữ sinh Vân Kiều dựng lán học online

17:02 - 24/09/2021      393527
ĐTN: Những ngày vừa qua, 2 nữ sinh dân tộc Vân Kiều ở bản Bạch Đàn, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã phải đi bộ gần 5 km, dựng lán "đón" sóng 3G để học online.

Mới nhất

Quảng Ngãi: Khen thưởng cán bộ Đoàn dũng cảm cứu người trong bão số 5

ĐTN: Thừa uỷ quyền của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Huyện đoàn Sơn Tịnh đã tổ chức trao bằng khen của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cho anh Lê Khánh Hoà, Bí thư Đoàn xã Tịnh Trà đã có hành động dũng cảm cứu người trong cơn bão số 5 vừa qua.

Quảng Ngãi: Đội TNXK phòng chống lụt bão cứu hai thanh niên bị nước cuốn trôi

ĐTN: Hai thanh niên là công nhân khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi trên đường đi làm về qua cầu Gò Viên, xã Tịnh Trà (huyện Sơn Tịnh) bị nước cuốn trôi và may mắn đã được đội thanh niên xung kích phòng chống lụt bão xã Tịnh Trà phối hợp cùng lực lượng dân quân và công an xã cứu hộ kịp thời.

Tuổi trẻ Nghệ An tiếp tục lan tỏa những tin tốt, câu chuyện đẹp

ĐTN: Những hoạt động nhân văn, sáng tạo, mang tính tuyên truyền, giáo dục cao của ĐVTN trong tỉnh đã và đang được đẩy mạnh, tạo màu sắc riêng biệt thực hiện nhiệm vụ “kép”, vừa tham gia chống dịch vừa làm nhiệm vụ chuyên môn và chăm lo an sinh xã hội vì cộng đồng tại địa phương.

T.Ư Đoàn tặng Bằng khen cho 03 Chiến sỹ Công an giúp đỡ, cứu người trong tình thế cấp thiết

ĐTN: Ngày 31/8, Trung ương Đoàn đã quyết định tặng bằng khen cho 03 chiến sỹ Công an vì đã có hành động đẹp kịp thời giúp đỡ, cứu người trong tình thế cấp thiết tại tuyến đầu phòng chống dịch Covid- 19, góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân.

Tình nguyện viên kịp thời cấp cứu người bị tai nạn giao thông

ĐTN: Nhận được tin báo có người bị tai nạn giao thông, anh Cao Xuân Túc - thành viên Câu lạc bộ xe tình nguyện số 1 (thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương) đã có mặt kịp thời đểsơ cứu, băng bó vết thương và chở nạn nhân đến bệnh viện.