Kỳ nghỉ hồng 2023: Tuổi trẻ T.Ư Đoàn tặng quà cho người dân huyện Chương Mỹ

14:28 14/08/2023     2897

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Ngày 13/8, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Huyện đoàn Chương Mỹ và Đoàn xã Trần Phú tổ chức chương trình tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2023 với chủ đề “Vui mùa tựu trường”. Chương trình do Chi đoàn Ban Đoàn kết tập hợp Thanh niên Trung ương Đoàn đăng cai tổ chức.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Xuân Hiếu, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban Đoàn kết tập hợp Thanh niên Trung ương Đoàn; đồng chí Hoàng Đức Nam, Bí thư Đoàn cơ quan Trung ương Đoàn; đồng chí Trịnh Tiến Tường, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Huyện Chương Mỹ, cùng các bạn đoàn viên, thanh niên Cơ quan Trung ương Đoàn; đại diện lãnh đạo huyện Chương Mỹ, xã Trần Phú và đông đảo người dân cùng các bạn đoàn viên, thanh niên xã Trần Phú.

 

 

Chương trình tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” 2023 của Đoàn Thanh niên Trung ương Đoàn được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực như: khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí cho đồng bào dân tộc Mường; trao tặng tủ sách thanh niên cho Nhà văn hoá làng Đồng Ké và trao tặng quà cho các bạn học sinh nghèo vượt khó và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Chỉ trong buổi sáng, các y, bác sĩ đến từ các bệnh viện Trung ương trên địa bàn Tp. Hà Nội như: Hữu Nghị Việt Đức, Y học cổ truyền Trung ương, Huyết học truyền máu Trung ương đã khám, tư vấn sức khoẻ và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 150 người dân có hoàn cảnh khó khăn của thôn Đồng Ké, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ. Với tổng kinh phí gần 40 triệu đồng.

 

 

Dịp này, Ban tổ chức còn trao tặng 01 tủ sách thanh niên gồm 50 đầu sách đã được chọn lọc cho Nhà văn hoá làng Đồng Ké, xã Trần Phú với mục đích nâng cao tri thức, giáo dục tinh thần thanh niên xung kích, truyền bá tư tưởng chính trị của Đảng và Nhà nước cho đối tượng học sinh, thanh niên và người dân xã Trần Phú; trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và quà cho các học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Trần Phú; trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 150 suất quà là dụng cụ học tập dành cho học sinh tiểu học trên địa bàn xã Trần Phú.

 

Bảo Anh