Khởi nghiệp, lập nghiệp

Người đi đánh thức vùng đất mới

09:32 - 06/07/2021      5042
ĐTN: Anh Đỗ Minh Vương, một thanh niên cần mẫn, năng động trong lao động sản xuất, cùng với khát khao của tuổi trẻ không cam chịu đói nghèo, tạo lập cuộc sống gia đình ngày một sung túc, ấm no tại Làng thanh niên lập nghiệp Sơn Bua, một vùng đất mới giữa đại ngàn Đông Trường Sơn.

Mới nhất

Quảng Bình: Sôi nổi phong trào thanh niên khởi nghiệp từ nông nghiệp

ĐTN: Với sức trẻ, ý chí quyết tâm, sự sáng tạo, thanh niên Quảng Bình đã vươn lên làm giàu, phát triển các mô hình kinh tế nông nghiệp, đem đến thu nhập cao cho gia đình.

Mô hình tôm cá sấy - hướng đi mới phát triển kinh tế cho thanh niên Khuôn Hà

ĐTN: Tận dụng nguồn cá, tôm từ hồ Na Hang - Lâm Bình, Đoàn xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang đã thực hiện thu mua, sơ chế, sấy khô tôm, cá để trở thành sản phẩm du lịch, mang lại hiệu quả kinh tế.

Đắk Nông: Đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp

ĐTN: Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn, Hội trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động để triển khai mạnh mẽ phong trào khởi nghiệp, tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy, khuyến khích, hỗ trợ đoàn viên, thanh niên trên bước đường lập thân, lập nghiệp.

Khảo sát, thăm các mô hình thanh niên khởi nghiệp tại huyện Cam Lộ, Quảng trị

ĐTN: Ngày 16/6, Đoàn công tác của Tỉnh Đoàn Quảng Trị do đồng chí Trần Thị Thu, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và khảo sát các mô hình thanh niên khởi nghiệp tại các cơ sở Đoàn, huyện Cam Lộ.

Thanh niên khởi nghiệp làm giàu từ mô hình sản xuất kinh doanh tổng hợp

ĐTN: Với mong muốn làm giàu từ vùng đất quê hương, sau khi tốt nghiệp Đại học, với vốn kiến thức học được từ nhà trường, anh Hoàng Trung Thắng, ở khu Trung Thuận 2 xã Yên Tập huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) đã mạnh thành lập Hợp tác xã sản xuất thực phẩm nông nghiệp Thanh Lâm với các mặt hàng sản xuất nước lọc đóng chai, sản xuất rượu và phát triển chăn nuôi.