Học tập

Hải Phòng: Dự án “Nâng bước em đến trường”

11:22 - 27/07/2022      12361
ĐTN: Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng tổ chức triển khai “Dự án nâng bước em đến trường” với mong muốn tạo cơ hội cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được duy trì việc học tập, được đến trường, đến lớp trong sự yêu thương của bạn bè, thầy cô và toàn xã hội, với thông điệp “không một học sinh nào bị bỏ lại phía sau”.

Mới nhất

Hội thi tin học khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ tỉnh Tiền Giang lần thứ VIII năm 2022

ĐTN: Ngày 3/7, Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh Truyền hình,Viễn Thông, Trường Đại học Tiền Giang và Hội Tin học tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ tỉnh Tiền Giang lần thứ VIII năm 2022

Trường tiểu học Xuân Đỉnh tổ chức các CLB hè miễn phí cho học sinh

ĐTN: Để các em học sinh có một mùa hè an toàn, bổ ích và lý thú sau thời gian học trực tuyến kéo dài, trường Tiểu học Xuân Đỉnh đã tổ chức nhiều CLB năng khiếu hè miễn phí cho học sinh.

Bình Dương: Sôi nổi Hội thi Tin học trẻ lần thứ XXVI, năm 2022

ĐTN: Ngày 14/6, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức “Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ XXVI – Năm 2022”.

Trao học bổng cho học sinh khó khăn ở huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi

ĐTN: Được sự ủy quyền của Quỹ học bổng Vừ A Dính và CLB Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, sáng 10/6, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao 20 suất học bổng cho học sinh khó khăn huyện đảo Lý Sơn. Mỗi suất học bổng gồm 1 triệu đồng và 1 chiếc ba lô.

Tiền Giang: Tiếp sức sĩ tử trước kỳ thì tốt nghiệp THPT 2022

ĐTN: Tối ngày 285, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Trung tâm hướng nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến Tiếp sức mùa thi 2022 với chủ đề “Những lưu ý để có một kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) hiệu quả”.