Học tập

Tuyên dương 32 “Nhà nông trẻ xuất sắc” nhận Giải thưởng Lương Định Của

06:20 - 05/11/2022      11109
ĐTN: Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy mong muốn, những tấm gương tiêu biểu được tôn vinh ngày hôm nay sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, trở thành những tấm gương, những người đóng vai trò dẫn dắt lực lượng đoàn viên thanh niên xung quanh mình vươn lên trong cuộc sống.

Mới nhất

Hải Phòng: Dự án “Nâng bước em đến trường”

ĐTN: Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng tổ chức triển khai “Dự án nâng bước em đến trường” với mong muốn tạo cơ hội cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được duy trì việc học tập, được đến trường, đến lớp trong sự yêu thương của bạn bè, thầy cô và toàn xã hội, với thông điệp “không một học sinh nào bị bỏ lại phía sau”.

Đà Nẵng: Trao học bổng cho học sinh THPT vượt khó học giỏi

ĐTN: Ngày 16/7, Thành Đoàn phối hợp Công ty TNHH MTV Thương mại – Sản xuất – Trồng trọt Tân Tân tổ chức chương trình trao học bổng “Cùng em Vượt khó đến trường” cho các em học sinh THPT vượt khó học giỏi.

Gần 500 thí sinh “tự do” tranh tài tại Vòng Sơ khảo Hội thi Tin học trẻ toàn quốc năm 2022

ĐTN: Ngày 26/6 vừa qua, Vòng Sơ khảo Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXVIII, năm 2022 đã chính thức diễn ra, đây là năm thứ ba Hội thi áp dụng vòng Sơ khảo dành cho các thí sinh, đội thi tự do (là các thí sinh, đội thi không thuộc đội tuyển của các tỉnh thành phố tham gia dự thi).

130 thí sinh tranh tài Hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Bình lần thứ XXI, năm 2022

ĐTN: Ngày 18/6, tại Trường Đại học Quảng Bình, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Khoa học - Công nghệ, Đài Phát thanh - Truyền hình, Viễn thông Quảng Bình, Trường Đại học Quảng Bình, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Bình lần thứ XXI, năm 2022.

35 thí sinh tham dự Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII, năm 2022

ĐTN: Chiều 13/6, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Công ty Cổ phần công nghệ và sáng tạo trẻ TEKY tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII, năm 2022 với chủ đề “Thiếu nhi Yên Bái hướng tới tương lai hạnh phúc”.