Lâm Đồng: Tiếp sức cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

21:43 09/09/2024     820

3 Chương trình   ĐTN: Sáng ngày 9/9, tại trường Tiểu học Phan Như Thạch, TP. Đà Lạt, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng - Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống - Hội Khuyến học tỉnh - Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp tổ chức chương trình Hoa nắng số tháng 9 năm 2024 với chủ đề "Niềm vui ngày khai trường".

 

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh chia sẻ "Hoa nắng" là hoạt động mới, lần đầu tiên được tổ chức với mong muốn gửi trao những giá trị tốt đẹp và nhân văn tới các em thiếu nhi, học sinh, giúp các em yên tâm đến trường, học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay của các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng đồng hành với chương trình "Hoa nắng" trong thời gian tới.

 

 

Tại chương trình "Hoa nắng" số tháng 9 năm 2024, Ban Tổ chức chương trình phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao tặng 16 suất học bổng (tổng trị giá 25.000.000đ) cho các em học sinh vượt khó học tốt, với mong muốn tiếp thêm niềm tin, hy vọng cho các em tiếp tục đến trường, cố gắng học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và lắng nghe 02 chuyên đề "Hoa nắng" số thứ nhất do các diễn giả trình bày là: "Học hết sức, chơi hết mình" và "Lòng biết ơn là hoa nắng", đồng thời được tham gia trả lời câu hỏi, nhận những phần quà đến từ Ban Tổ chức.

 

 

Chương trình "Hoa nắng" được tổ chức với mong muốn đa dạng các nội dung hoạt động ngoại khoá trong trường học, đồng thời động viên tinh thần, tiếp sức cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên bước đường tìm kiếm con chữ.

 

Ngọc Hà