Hoạt động Hội, Đội

Thay áo mới cho 35 ngôi trường tại Lệ Thủy, Quảng Bình

14:24 - 12/07/2022      1966
ĐTN: Theo đó, từ nay đến hết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022, 35 nguôi trường đang bị xuống cấp tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình sẽ được các bạn thanh niên, tình nguyện viên sơn, sửa lại để thay áo mới để chào đón năm học mới.

Mới nhất

Cần Thơ: Trưởng thành hơn từ Học kỳ trong Quân đội

ĐTN: Ngày 10/7, Thành đoàn phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ tổng kết Chương trình Học kỳ trong Quân đội năm 2022

Bình Phước: Ý nghĩa từ chương trình tập làm chiến sĩ Điện Biên

ĐTN: Sau 5 ngày với nhiều hoạt động sôi động và ý nghĩa , chương trình “Chúng em tập làm chiến sĩ Điện Biên” tỉnh Bình Phước năm 2022 đã kết thúc và để lại cho 70 em thiếu nhi nhiều cảm giác mới lạ, những bài học bổ ích và cảm nhận được niềm vui trọn vẹn của ngày hè.

Chung kết và trao giải Hội thi “Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc” lần thứ IV

ĐTN: Hội thi “Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ IV” không chỉ là sân chơi học thuật dành cho các bạn không chuyên tiếng Anh mà còn là cơ hội để thí sinh thử sức với cách thức kiểm tra năng lực ngoại ngữ với tiêu chuẩn quốc tế.

Cần Thơ: 139 chiến sĩ tham gia Chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2022

ĐTN: Sáng ngày 01/7, Thành đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ xuất quân chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2022 Bến Ninh Kiều, Cần Thơ cho 139 chiến sĩ.