Bắc Kạn: Tổ chức trại hè "Tự lập để trưởng thành" năm 2022

17:02 02/07/2022     662

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Từ ngày 26-29/6, 27 em thiếu nhi từ 8-15 tuổi đến từ các địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn đã tham gia trải nghiệm chương trình trại hè “Tự lập để trưởng thành” do Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Bắc Kạn tổ chức tại Khu Du lịch sinh thái Hồ Ba Bể.

 

 

Các em đã cùng sinh hoạt tập trung và tham gia vào các hoạt động rèn luyện các kỹ năng sống có ích, các kỹ năng sơ cấp cứu, băng bó vết thương; phòng chống cháy nổ, thoát nạt khi gặp hỏa hoạn; phòng chống xâm hại và tự bảo vệ mình, cách nhận biết một số loại lá cây ứng dụng, rèn luyện sự tự tin, dũng cảm; xử lý tình huống và giải quyết tình huống;..

Em Triệu Tiến Minh chia sẻ “Con rất vui khi được tham gia trại hè “Tự lập để trưởng thành” quen được nhiều bạn mới, học được nhiều điều bổ ích, con sẽ cố gắng học tập thật tốt để sang năm bố mẹ đăng ký cho con tham gia trại hè năm 2023”.

 

 

Trại hè “Tự lập để trưởng thành”  là một trong những môi trường tốt giúp các em thiếu nhi có cơ hội giao lưu, học hỏi, tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị trong dịp hè để từ đó các em vừa tích lũy thêm kiến thức vừa học cách trưởng thành khi không có cha mẹ ở bên cạnh. 

Với sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, sự thích thú tham gia của các em thiếu nhi, trong tháng 7 trung tâm sẽ mở thêm lớp trại hè “Tự lập để trưởng thành” đợt 2 năm 2022./.

 

Đinh Thoa