Hoạt động Hội, Đội

Bình Định: "Trung thu yêu thương" cho trẻ em mồ côi Làng SOS

09:13 - 22/09/2021      1097
ĐTN: Nhằm hỗ trợ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn về vật chất và tinh thần, đồng thời mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, tối ngày 20/9, tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2021 cho các em thiếu nhi tại Làng.

Mới nhất

Long An: Trao thiết bị học tập trực tuyến hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn

ĐTN: Ngày 20/9, được sự ủy quyền của Hội đồng Đội Trung ương, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Long An do đồng chí Trần Hải Phú - Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã trao 02 thiết bị học tập trực tuyến (máy tính bảng) cho 02 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Tân An.

Khánh Hòa: Hành trình "Trung thu ấm áp- Gửi trao yêu thương"

ĐTN: Sáng 19/9, Tỉnh đoàn Khánh Hòa và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hành trình “Trung thu ấm áp - Trao gửi yêu thương” năm 2021 tại huyện Cam Lâm và TP. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa).

Tuổi trẻ Hà Tĩnh mang Trung thu ấm áp đến các trẻ em F0 ở Bình Dương

ĐTN: Với mong muốn mang Tết Trung thu ấm áp đến với trẻ em là F0 đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 4 (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), Đoàn Khối Các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh, các y, bác sỹ Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ tại đây đã chuyển đến các em những món quà ý nghĩa.

“Trung thu cho em” đến với các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

ĐTN: Ngày 20/9, Ban Thường vụ Thành Đoàn phối hợp với Hội Từ thiện và Bảo vệ trẻ em thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “Trung thu cho em”, thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi Covid-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Quảng Bình: Trung thu yêu thương tiếp sức thiếu nhi gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

ĐTN: Trong những ngày này, các cấp bộ Đoàn tỉnh Quảng Bình tiếp tục chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi đang điều trị Covid-19, thiếu nhi trong khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn tỉnh.