Đội TNTP Hồ Chí Minh

Thiếu nhi gửi thông điệp yêu thương, ý nghĩa đến tuyến đầu chống dịch

14:10 - 13/04/2020      18875
Web.ĐTN: Nhiều thông điệp yêu thương, ý nghĩa gửi đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch được các em thiếu nhi Hà Tĩnh gửi gắm vào từng nét chữ, trang thơ qua Cuộc thi “Nét chữ từ trái tim”.

Mới nhất

Thiếu nhi vẽ tranh, sáng tác thơ văn thể hiện lòng kính yêu Bác Hồ

Web.ĐTN: Tham gia cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”, thiếu nhi cả nước sẽ thể hiện sự hiểu biết và tình cảm kính yêu đối với Bác Hồ thông qua những bức tranh, bài văn, bài thơ... do các em tự sáng tác.

"Nét chữ từ trái tim" tri ân những "anh hùng" chống dịch Covid-19

Web.ĐTN: Với thông điệp "Nét chữ từ trái tim", đây là cơ hội cho các em nhỏ gửi những cảm xúc, lời tri ân từ trái tim tới những người “anh hùng” đang ngày đêm chiến đấu với COVID-19.

Điện Biên: Xây dựng 16 điểm sân chơi cho thanh thiếunhi

Web.ĐTN: Là tỉnh miền núi, biên giới cơ sở hạ tầng phục vụ vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi còn gặp rất nhiều khó khăn, thời gian qua các cấp bộ Đoàn tỉnh Điện Biên đã xung kích, tình nguyện, sáng tạo xây dựng các điểm vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi, nhất là ở vùng cao, biên giới.

Nghệ An: Độc đáo cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền Covid - 19

Web.ĐTN: Hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Bảo vệ sức khỏe và phòng, chống dịch bệnh Covid - 19” do Hội đồng Đội Trung ương phát động, những ngày qua, đoàn viên, đội viên trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã tích cực tham gia với nhiều tác phẩm dự thi có chất lượng.

Quảng Bình: Thăm, tặng quà cho các cơ sở Đoàn triển khai các công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi

Web.ĐTN: Ngày 22/03, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn do đồng chí Trần Quốc Tuấn - Bí thư Tỉnh Đoàn dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cơ sở Đoàn đảm nhận triển khai các công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi.