Ninh Bình: Liên hoan các Nhà Thiếu nhi và thiếu nhi trên địa bàn dân cư

11:51 25/07/2020     550

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 24/7, tại huyện Yên Mô đã diễn ra Liên hoan các Nhà thiếu nhi và thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Chương trình gồm 3 nội dung chính Liên hoan dân vũ, Giải bóng bàn thiếu niên, nhi đồng và Liên hoan nghệ thuật với sự tham gia của 8 đoàn tuyển và 13 tiết mục.

Các em thiếu nhi tham gia Giải bóng bàn.

 

Liên hoan là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác Hồ kính yêu, chào mừng thành công Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Ninh Bình lần thứ VI năm 2020. Đây cũng là dịp để các em thiếu nhi trong toàn tỉnh tề tựu tại một sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè, qua đó định hướng, giáo dục thiếu nhi phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ đồng thời giúp các đồng chí cán bộ hoạt động Đội và công tác thiếu nhi được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động từ đó tìm ra phương pháp hay, cách làm hiệu quả để tập hợp, thu hút thanh thiếu nhi.

Cũng trong khuôn khổ Liên hoan, Ban Tổ chức cùng các đại biểu đã thực hiện nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sỹ: Dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Yên Mô; thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thơm (xóm 5A, xã yên Mỹ); tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện; tặng 28 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
 

 

Ban Xây dựng Đoàn, TĐ Ninh Bình.