Đội TNTP Hồ Chí Minh

Hà Tĩnh: Sôi nổi sinh hoạt Đoàn - Đội trên địa bàn dân cư trong dịp hè 2022

15:14 - 27/06/2022      707
ĐTN: Nhằm góp phần tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, giáo dục lành mạnh cho các em thiếu nhi trong dịp hè, dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn, Đội trên địa bàn toàn tỉnh tổ chức đa dạng các hoạt động sinh hoạt Đoàn – Đội trên địa bàn dân cư.

Mới nhất

Bình Phước: Ý nghĩa chương trình "Lắng nghe em thơ"

ĐTN: "Lắng nghe em thơ" là chương trình được tổ chức để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mô côi, trẻ em khuyết tật…

Quảng Ngãi: Chung kết Liên hoan các đội tuyên truyền măng non phòng chống đuối nước và Luật Trẻ em

ĐTN: Sáng 15/6, Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh tổ chức vòng chung kết Liên hoan các đội tuyên truyền măng non phòng chống đuối nước và Luật Trẻ em tỉnh Quảng Ngãi, năm 2022.

Nghệ An: Nhiều sân chơi bổ ích dịp hè nhằm giảm thiểu tai nạn, đuối nước trẻ em

ĐTN: Trên góc độ là tổ chức phụ trách chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, các tổ chức Đoàn - Đội có vai trò rất quan trọng trong công tác bảo vệ an toàn cho trẻ em khỏi tai nạn thương tích, đặc biệt là đuối nước.

Nữ sinh Hải Phòng đạt giải Đặc biệt cuộc thi “Biển đảo Việt Nam qua con tem bưu chính”

ĐTN: Sáng 13/6, tại Hải Phòng, Hội đồng Đội Trung ương, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2022 với chủ đề “Biển đảo Việt Nam qua con tem Bưu chính”. Em Lê Hoàng Nhật Nhi, học sinh lớp 9A1, Trường THCS Võ Thị Sáu, quận Lê Chân, TPHải Phòng đã xuất sắc giành giải Đặc biệt của cuộc thi