Bắc Giang: Tổng kết, trao Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng tỉnh Bắc Giang năm 2022

15:22 28/11/2022     730

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 27/11, tại thành phố Bắc Giang đã diễn ra hai trận chung kết khối Tiểu học và THCS và tổng kết trao Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng tỉnh Bắc Giang năm 2022.

 

Các đồng chí lãnh đạo trao giải thưởng cho đội Vô địch khối Tiểu học
 

Giải Bóng đá thiếu niên và nhi đồng tỉnh Bắc Giang năm 2022 được Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Sau 04 ngày thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play và mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến một vài trận đấu nhưng các cầu thủ yêu quý đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính hấp dẫn có chuyên môn cao. 20 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 30 trận đấu với 102 bàn thắng đẹp mắt được ghi nhận. 
Tại 02 trận chung kết, khối Tiểu học: thành phố Bắc Giang và Yên Dũng; khối THCS: Hiệp Hòa và Lục Nam. Kết quả: thành phố Bắc Giang và Hiệp Hòa giành chiến thắng. 

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 06 biểu trưng cho 2 cầu thủ xuất sắc nhất, 2 thủ môn xuất sắc nhất và 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của cả 2 khối, Tiểu học và THCS; đồng thời trao huy chương, tiền thưởng cho 04 đội đồng Giải Ba, 2 đội đạt Giải Nhì; đội bóng Thành phố Bắc Giang giành chức vô địch khối Tiểu học và đội bóng huyện Hiệp Hòa giành chức vô địch khối THCS. 

Giải Bóng đá thiếu niên và nhi đồng tỉnh Bắc Giang năm 2022 là hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Giang lần thứ XVII, hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027; kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022); Giải đấu đã thực sự mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo điều kiện giao lưu học hỏi giữa các huyện, thành phố. Thông qua giải Ban Tổ chức cũng sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhất, đại diện cho tỉnh Bắc Giang tham gia Hội khỏe phù đổng toàn quốc trong thời gian tới./.
 

Ngọc Nam