Đội TNTP Hồ Chí Minh

Bắc Kạn: Hoạt động hè Năm thanh niên tình nguyện 2014

15:37 - 17/09/2014      951
Web.ĐTN: Cùng với không khí sôi động của các phong trào tình nguyện trong Năm Thanh niên tình nguyện, Hoạt động hè 2014 của tỉnh được triển khai sớm, đồng bộ và sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn, ĐVTTN và nhân dân, trong đó tập trung vào 4 nhóm nội dung: Giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật; học tập, ôn luyện văn hoá; văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí và hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện.

Mới nhất

Bắc Giang: Sôi nổi phong trào “Tủ sách vì bạn”

Web.ĐTN: Với phong trào quyên góp sách cũ từ các thế hệ học sinh, ba năm gần đây, Trường THPT Chuyên Bắc Giang đã xây dựng thành công “tủ sách vì bạn”, mang lại cơ hội cho nhiều học sinh hoàn cảnh khó khăn có đầy đủ sách đến trường.

Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Bắc Kạn: Rộn ràng Tết Trung thu 2014

Web.ĐTN: Nhân dịp Tết Trung thu 2014, trong những ngày qua, các cơ sở Đoàn, Đội ở khắp các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Bắc Kạn đã đồng loạt tổ chức Đêm hội trăng rằm, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, giải trí và trao tặng hàng nghìn suất quà cho các em thiếu niên nhi đồng.

Yên Bái, Hòa Bình, Bình Dương: Đêm hội Trăng rằm cho thiếu nhi

Web.ĐTN: Tối 07/9, tại Cung văn hóa thiếu nhi, Tỉnh đoàn - Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái đã tổ chức Đêm hội “Nhịp cầu ánh trăng” cho hơn 300 em thiếu nhi đại diện các bạn thiếu nhi trong toàn tỉnh.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn dự khai giảng năm học mới tại Hà Nội.

Web.ĐTN: Hòa chung không khí rộn ràng của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước đang nô nức bước vào năm học mới. Sáng (5/9), đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng- Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã tới dự lễ khai giảng năm học 2014-2015 tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm – Hà Nội.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn làm việc tại tỉnh Điện Biên

Web.ĐTN: Ngày 05/9/2014, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn dẫn đầu đã có chương trình làm việc tại tỉnh Điện Biên.