Triển lãm Nhật ký thiếu nhi Yên Bái làm theo lời Bác

11:54 15/05/2015     1447

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 13/5, tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh, Hội đồng đội tỉnh Yên Bái đã tổ chức triển lãm nhật ký “Thiếu nhi Yên Bái làm theo lời Bác”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Yên Bái, lần thứ V năm 2015.
Triển lãm trưng bày trên 800 cuốn nhật ký được lựa chọn từ gần 3.500 liên, chi đội trong toàn tỉnh. Mỗi cuốn sổ đều được các em trình bày đẹp, có những cuốn sổ được thiết kế công phu với nội dung phong phú, ghi lại những lời dạy cụ thể của Bác cùng những câu chuyện chân thực, những bài học giản dị đầy ý nghĩa được các em rút ra từ cuộc sống hàng ngày.
t
Các em học sinh tawhm quan tiển lãm nhật ký làm theo lời Bác

Mô hình sổ nhật ký làm theo lời Bác được Tỉnh đoàn - Hội đồng đội tỉnh triển khai cụ thể hóa nhằm thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Qua từng năm, chất lượng của những cuốn nhật ký, sổ vàng ngày càng nâng lên, nhiều đội viên có chuyển biến trong học tập, rèn luyện đạo đức, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn - Hội - Đội. 
Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày các tác phẩm đạt giải cao tại cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn năm 2015 vừa được tổ chức cuối tháng 4 vừa qua.