Đội TNTP Hồ Chí Minh

Ninh Bình: Em Nguyễn Thu Giang- Gương đội viên tiêu biểu

10:38 - 13/05/2015      1294
Web.ĐTN: Em Nguyễn Thu Giang, đội viên chi đội 6D, liên đội Trường THCS Lê Hồng Phong (thành phố Ninh Bình) được mọi người biết đến không chỉ là đội viên chăm ngoan, học giỏi với thành tích 5 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, mà còn tích cực tham gia các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi do liên đội nhà trường phát động.

Mới nhất

Ninh Bình: Giáo viên 28 năm gắn bó và nhiệt huyết với hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi

Web.ĐTN: Trong không khí rộn ràng, sôi động của những ngày đầu tháng 4/2015, chúng tôi về thăm Liên đội trường Tiểu học Thị trấn Nho Quan, các thầy, cô giáo và các em học sinh đều rất vui mừng, hào hứng và tự hào kể về cô giáo Phạm Thị Vẻ- Tổng phụ trách Đội, gương mặt thân thuộc cùng với nhiều thành tích xuất sắc, đã có 28 năm gắn bó và nhiệt huyết với hoạt động Đội và Phong trào Thiếu nhi của trường, của huyện.

Đẩy mạnh đào tạo, bồi dưỡng cán bộ làm công tác thiếu nhi và cán bộ phụ trách Đội

Web.ĐTN: Ngày 11/5 tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học “Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ làm công tác thiếu nhi và cán bộ phụ trách Đội trong giai đoạn hiện nay”.

Thái Nguyên: Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ XI – năm 2015

Web.ĐTN: Tối 9/5, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức “Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XI – năm 2015”.

Ninh Thuận: Trao tặng 100 xe đạp đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Ninh Thuận vừa phối hợp với Tập Đoàn Bảo Việt tổ chức Lễ trao tặng xe đạp đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh năm 2015.

Cô giáo nối trái tim đến trái tim

Dù bận rộn với công tác giảng dạy nhưng suốt gần hai năm qua, cô Trần Thị Nhung, sinh năm 1979, giáo viên tiếng Anh kiêm Tổng phụ trách Đội Trường THCS Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đi kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm ủng hộ sữa để tặng người nghèo bị ung thư.