Sóc Trăng: 12 đội tham dự Liên hoan “Hãy giữ lấy màu xanh quê em”

08:45 05/12/2013     1880

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 04/12/2013, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng tổ chức Liên hoan các Đội Tuyên truyền Măng non với chủ đề “Hãy giữ lấy màu xanh quê em” năm 2013.
Tham dự Liên hoan có 12 đội đến từ các trường THCS thuộc các huyện, thị, thành phố và Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh.
Các đội tham gia phần thi vẽ tranh
Các đội tham gia phần thi vẽ tranh

Thông qua phần thi kiến thức tìm hiểu về môi trường, các tiểu phẩm, những bài hát, những bộ thiết kế thời trang với ý nghĩa tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường, các đội đã mang đến cho người xem những thông điệp: ô nhiễm môi trường đang trở thành hiểm họa đối với đời sống của con người, bảo vệ môi trường sống trong lành là bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình và cho toàn xã hội.

Kết thúc Liên hoan, đơn vị thị xã Vĩnh Châu đạt giải nhất, huyện Trần Đề đạt giải nhì và thành phố Sóc Trăng đạt giải ba.

Liên hoan các Đội Tuyên truyền Măng non “Hãy giữ lấy màu xanh quê em” là dịp để các em đội viên thiếu niên phát huy vai trò tích cực của các đội Tuyên truyền Măng non trong việc tuyên truyền tầm quan trọng của môi trường đối với cuộc sống của con người, giáo dục ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường trong cộng đồng.