Thanh Hóa: Tổ chức góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đoàn

16:02 20/06/2022     496

Công tác giáo dục   ĐTN: Chiều 17/6, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến của các chuyên gia, cán bộ đoàn chủ chốt các thời kỳ vào dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khoá XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022 trình Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hoá lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Tại hội nghị các chuyên gia, cán bộ đoàn chủ chốt các thời kỳ đã đánh giá cao công tác chuẩn bị bài bản, công phu, kỹ lưỡng của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; dự thảo cũng đã có nhiều điểm mới bám sát thực tiễn và tinh thần của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hoá lần thứ XIX.

Góp ý về từng nội dung cụ thể, các chuyên gia, cán bộ đoàn chủ chốt các thời kỳ cũng đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trong đó tập trung thảo luận kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVIII; nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022-2027.

 

Nguyên cán bộ đoàn chủ chốt Tỉnh đoàn qua các thời kỳ góp ý vào Dự thảo Báo cáo

 

Một số ý kiến đề nghị các nội dung cần điều chỉnh, bổ sung mục tiêu, khẩu hiệu hành động, nhiệm vụ, giải pháp phù hợp với chủ trương của Đảng, tình hình công tác đoàn và thực tiễn địa phương; đề xuất các cách thức mới, những mô hình mới, cách làm hay chưa được đề cập hay đề cập nhưng chưa rõ nét trong Báo cáo chính trị; vấn đề giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu nhi được nhiều đại biểu góp ý...

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Châu Bí thư Tỉnh đoàn, đã tiếp thu các ý kiến góp ý hữu ích, tâm huyết của các đại biểu tham gia hội nghị. Các ý kiến góp ý sẽ được bổ sung, hoàn thiện dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hoá lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022-2027./.

 

Đức Công