Ninh Thuận: Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022- 2027

16:42 16/11/2022     865

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng ngày 15/11, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022- 2027.

 

Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu tỉnh đoàn

 

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến cho 45 cán bộ Đoàn chủ chốt, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn khóa VII và cán bộ chuyên trách cơ quan Tỉnh Đoàn tại điểm cầu chính; hơn 160 cán bộ Đoàn chủ chốt huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tại 9 điểm cầu nhánh.

Đây là hoạt động chính trị sâu rộng trong các cấp bộ đoàn của tỉnh và cũng là hoạt động khởi đầu quan trọng của một nhiệm kỳ mới nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh đã đề ra.

 

Điểm cầu Đoàn khối Cơ quan - doanh nghiệp tỉnh

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Huỳnh Hữu Phúc- UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn đã truyền đạt những nội dung trọng tâm của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022- 2027 và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Hội nghị đã chuyển tải tinh thần hành động, những quyết định quan trọng và những nội dung cơ bản của Đại hội đến từng đại biểu, từ đó xác định rõ vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc cụ thể hóa, triển khai thực hiện, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội sớm đi vào cuộc sống./.

 

TĐ Ninh Thuận