Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn ra mắt công trình chào mừng Đại hội

15:56 18/11/2022     7439

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 16/11, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn ra mắt công trình chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII sẽ diễn ra từ ngày 14 - 16/12/2022 tại Thủ đô Hà Nội với sự tham gia của 1.000 đại biểu. Trong thời gian qua, các cấp bộ đoàn trong cả nước đã hoàn thành đại hội cấp cơ sở, cấp huyện và cấp tỉnh; rất nhiều công trình, phần việc thanh niên được tuổi trẻ cả nước chung tay thực hiện. 

 

Công trình chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII của Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn

 

Hướng tới Đại hội, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã phát động toàn thể công đoàn viên thuộc các Công đoàn cơ sở, bộ phận trực thuộc chụp hình dưới lá cờ Đoàn với đồng phục áo xanh Thanh niên Việt Nam, “đồng phục ngành” của cán bộ Đoàn cơ quan Trung ương Đoàn nói riêng và cán bộ đoàn, tuổi trẻ cả nước nói chung. Tất cả hình ảnh được xếp tạo hình thành khối biểu trưng (logo) Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Chia sẻ về công trình ý nghĩa này, đồng chí Lê Hồng Hạnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan cho rằng, mỗi một tấm ảnh nhỏ, cùng ghép lại tạo thành biểu trưng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII như một niềm tự hào, một sự quyết tâm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động để cùng thi đua, đoàn kết, đóng góp công sức của mình hoàn thành tốt các công việc được giao, các phần việc cần chuẩn bị cho Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

"Mỗi công đoàn viên khi tham gia thực hiện công trình này đều rất phấn khởi, hồ hởi, tạo nên một không khí thi đua sôi nổi trong toàn cơ quan, tất cả đều rất vui khi hình ảnh của mình được tạo thành một công trình để chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII", đồng chí Lê Hồng Hạnh cho biết.

 

 

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên, Công đoàn cơ quan đưa việc ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số vào hoạt động tuyên truyền của công đoàn. Việc xếp hình khối biểu trưng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII được thực hiện và đăng tải trên website: daihoi12.doanthanhnien.vn để có thể lan toả mạnh mẽ hơn nữa tinh thần đại hội tới tuổi trẻ cả nước.

Tại website, người dùng dễ dàng truy cập và tìm hiểu thêm thông tin về nhân sự chủ chốt của các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc; thông tin về Đại hội Đoàn các cấp và thông tin về các kỳ Đại hội của Đoàn; đồng thời cũng có thể xem được hình ảnh của tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các ban, đơn vị thuộc Trung ương Đoàn đã được ghép thành biểu trưng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

 

 

Điểm đặc biệt là công trình do chính các đoàn viên công đoàn thực hiện, từ việc thiết kế market, tổ chức chụp ảnh các đoàn viên công đoàn và xây dựng website. 

Xem chi tiết công trình chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII của Công đoàn cơ quan TW Đoàn tại: https://daihoi12.doanthanhnien.vn./.

 

Kiều Anh