Các đại biểu tham dự Đại hội Đoàn tỉnh bắc Ninh dâng hoa, báo công lên các Anh hùng liệt sĩ

09:10 06/10/2022     338

Công tác giáo dục   ĐTN: Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu đã thành kính dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn các Anh hùng liệt sĩ - những người đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, vì tương lai tươi sáng của tuổi trẻ.

 

 

Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Nguyễn Đức Sâm - Ủy viên BCH TƯ Đoàn – TUV, Bí thư Tỉnh đoàn; Trần Văn Đăng- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Nguyễn Bảo Đại - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; các đồng chí Lãnh đạo các ban chuyên môn Tỉnh Đoàn;  cùng các đồng chí đại biểu dự Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

 

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, đoàn đã báo cáo những kết quả nổi bật của tuổi trẻ tỉnh nhà trong nhiệm kỳ vừa qua. Tuổi trẻ tỉnh Bắc Ninh nguyện phát huy truyền thống, bản lĩnh, trí tuệ, đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện xây dựng Bắc Ninh ngày càng phát triển. 

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 sẽ diễn ra trong 1,5 ngày tại Hội trường A-Trung tâm Văn hoá Kinh Bắc-TP.Bắc Ninh với 03 phiên làm việc. Trong chương trình sáng nay sẽ diễn ra phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Ninh lần thứ XV với sự tham dự của 240 đại biểu đại diện cho hơn 54.000 đoàn viên trong tỉnh.

 

 

Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Bắc Ninh khát vọng, tiên phong, đoàn kết, sáng tạo, phát triển” Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 sẽ là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của tuổi trẻ toàn tỉnh, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo hướng văn minh, hiện đại./.
 

Vương Quế