Cà Mau: Xã đoàn Hòa Mỹ thực hiện công trình thanh niên chào mừng ĐH

08:31 24/01/2022     408

Công tác giáo dục   ĐTN: Xã đoàn Hòa Mỹ vinh dự được chọn là đơn vị đại hội điểm của Tỉnh đoàn Cà Mau đã và đang thực hiện nhiều phần việc, công trình thanh niên ý nghĩa thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên.

 

 


Vừa qua, Xã đoàn đã khởi công thực hiện công trình "Thắp sáng đường quê" chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm  2022 – 2027 tại ấp Thị Tường B, xã Hòa Mỹ. Đến dự lễ khởi công công trình có đồng chí Nguyễn Ngọc Thuận - Phó Bí thư tỉnh đoàn, đồng chí Phan Vĩnh Phú- Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Châu Ngọc Trọng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã; đồng chí Ngô Minh Đạo - Phó bí thư thường trực Đảng ủy cùng sự có mặt của các đồng chí trong ban chỉ đạo đại hội của Tỉnh và đoàn viên xã Hòa Mỹ.

Công trình được thiết kế lắp đặt 40 trụ đèn năng lượng mặt trời, với chiều dài 1.2km, tổng trị giá: 36.000.000 đồng  do Xã đoàn vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, cùng sự đóng góp của nhân dân trên toàn tuyến thực hiện.

Trong nhiệm kỳ qua nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và Đoàn cấp trên đã góp phần giúp Tuổi trẻ Hòa Mỹ mang đến cho nhân dân những công trình thiết thực. Trong nhiệm kỳ tới Ban chấp hành cùng với đoàn viên, thanh niên của xã nhà sẽ tiếp tục cố gắng phát huy thực hiện thêm nhiều công trình, phần việc thiết thực góp phần xây dựng quê hương Hòa Mỹ ngày càng tươi đẹp ./.

 

Thúy Kiệp