Cà Mau: Hoàn thành Đại hội điểm Đoàn cấp cơ sở

16:24 19/03/2022     1108

Công tác giáo dục   ĐTN: Tỉnh Đoàn Cà Mau đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội điểm cấp cơ sở. Trong đó, 01 đơn vị do Tỉnh đoàn chỉ đạo và chọn làm đơn vị Đại hội điểm cấp cơ sở của tỉnh, 22 đơn vị Đại hội điểm do cấp huyện chỉ đạo.

 


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo các ban, bộ phận Tỉnh đoàn thường xuyên theo dõi công tác tổ chức, kiểm tra, hướng dẫn, đôn đốc công tác chuẩn bị đại hội của các đơn vị được phân công phụ trách; nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho các đơn vị trong quá trình chuẩn bị đại hội.

Tuy gặp một số khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh còn nhiều diễn biến phức tạp; nhưng với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, Đoàn bộ tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo hoàn thành Đại hội điểm cấp cơ sở; 100% nhân sự được giới thiệu bầu cử đạt số phiếu cao và đúng dự kiến nhân sự; nhân sự bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội được tín nhiệm cao. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, các đơn vị cũng đã tập trung làm rõ những tồn tại, hạn chế, họp rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở.

Các cấp bộ Đoàn đã có sự quan tâm, đầu tư đúng mức đến công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội. Đây là nền tảng góp phần không nhỏ đến thành công Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Cà Mau lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027./.
 

Mộng Tuyền