Bình Dương: Ấn tượng không gian triển lãm Đại hội

14:43 03/10/2022     1349

Công tác giáo dục   ĐTN: Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027, sáng 03/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ Khai mạc triển lãm “Tuổi trẻ Bình Dương khát vọng cống hiến - Vì đô thị thông minh, văn minh, hiện đại”.

 

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc triển lãm

 

Dự khai mạc triển lãm có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang – Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương khóa IX; đồng chí Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh, Nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương Khóa VIII; đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương khóa VII; đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Bí thư Tỉnh đoàn khóa X, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và 290 đại biểu chính thức của Đại hội.

 

Đại biểu trải nghiệm Không gian triển lãm thực tế ảo

 

Các đại biểu đặc biệt thích thú với với không gian triển lãm thực tế ảo, đây là điểm nhấn mới của công tác tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027. Với thiết kế không gian 3D ảo rộng rãi, hoành tráng, mô phỏng như một sự kiện thật, các đại biểu được xem những tư liệu, hình ảnh sống động về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2017-2022. Ở mỗi phòng thông tin đều được tích hợp trợ lý ảo sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), có thể tự động chào hỏi, giới thiệu về nội dung hình ảnh hoạt động. 

 

 

Thêm vào đó, Không gian triển lãm thực tế ảo được tổ chức trên nền tảng công nghệ tối ưu và thuận tiện nhất, cho phép người xem tham gia và tương tác trực tuyến đơn giản và tiện lợi bằng các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại thông minh, máy tính bảng,...

Song song với Không gian triển lãm thực tế ảo là 24 sản phẩm tiêu biểu, mô hình đẹp, ấn tượng về công trình thanh niên và hoạt động tiêu biểu của tuổi trẻ Bình Dương trong nhiệm kỳ được các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc thể hiện sáng tạo, đa dạng, phong phú bằng nhiều hình thức. Bên cạnh việc trưng bày để nhìn lại những kết quả nổi bật trong nhiệm kỳ, đây cũng là dịp để các đơn vị quảng bá hình ảnh thế mạnh của tổ chức Đoàn trong suốt 05 vừa qua, tạo điều kiện để các đơn vị có thể kết nối, liên kết cùng phát triển. 

 

 

“Các sản phẩm đặc trưng của từng đơn vị được các cấp bộ Đoàn mang về triển lãm đã tạo nên một bức tranh tổng thể sinh động, đặc sắc, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo, khát vọng và niềm tin vươn lên của Tuổi trẻ tỉnh Bình Dương trong thời kỳ hội nhập", đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Lễ Khai mạc triển lãm./.

 

Phương Trâm