Công tác giáo dục

Vĩnh Phúc: Hiệu quả từ mô hình xây dựng Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tại cơ sở

09:11 - 10/10/2011      2708
Web.ĐTN: Với phương châm “Hướng về cơ sở, đến với thanh niên” và tăng cường các nguồn lực hỗ trợ thanh niên…Từ năm 2008 đến nay, BTV Tỉnh Đoàn, UB Hội LHTN tỉnh đã tập trung các nguồn lực hỗ trợ đầu tư xây dựng và cho ra mắt 25 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tại các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Mới nhất

Cậu học trò hiếu thảo sáng tạo mô hình "rô bốt giúp việc nhà"

Mong muốn giúp bố mẹ đỡ vất vả hơn trong công việc, cậu học trò lớp 9 Trường THCS Gia Thanh, huyện Gia Viễn (Ninh Bình) đã sáng tạo mô hình rô bốt gắp, bốc, dỡ hàng hóa và giành giải nhất cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên và nhi đồng.

Đà Nẵng: Nhiều hoạt động mừng ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Ngày 3.10, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) TP Đà Nẵng cho biết sẽ tổ chức 6 hoạt động trọng điểm mừng 55 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2011).

Những “Lục Vân Tiên” giữa đời thường

Tối 2-10, tại Nhà hát Hòa Bình TPHCM đã diễn ra đêm giao lưu với những “hiệp sĩ đường phố”. Đây là dịp hội ngộ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của những “Lục Vân Tiên” giữa cuộc sống đời thường...

Hội nghị giao ban trực tuyến: Tổng kết Chiến dịch TNTN hè 2011 và Công tác chuẩn bị tổ chức Hành trình đường Hồ Chí Minh trên biển.

Web.ĐTN: Sáng ngày 29 tháng 9 năm 2011, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức họp giao ban trực tuyến với các Tỉnh, Thành đoàn tại 64 điểm cầu trong cả nước. Đồng chí Bí thư BCH T.Ư Đoàn Nguyễn Hoàng Hiệp và đồng chí Bí thư BCH T.Ư Đoàn Phan Văn Mãi đồng chủ trì hội nghị.

Khổng Thị Hương: Nữ thủ lĩnh của Thanh niên

Web.ĐTN: Là nữ, nhưng chị Khổng Thị Hương, sinh năm 1984 là thủ lĩnh thanh niên ở một xã vùng sâu Ea Lê của huyện khó khăn Ea Sup, tỉnh Đắk Lắk luôn nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện đưa phong trào Đoàn xã Ea Lê là một trong những đơn vị tiêu biểu của huyện.