Quảng Nam: Hội thi “Nét đẹp công sở – Nụ cười công chức”

14:49 26/12/2011     2669

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đoàn khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội thi Nét đẹp công sở - Nụ cười công chức lần thứ nhất năm 2011.
a
Ban tổ chức Hội trao cờ lưu niệm cho đại diện các Khối tham gia
Ban tổ chức đã chia thành 4 khối thi tài, gồm: Khối văn hóa-xã hội; Khối Đảng, Đoàn thể, nội chính; Khối kinh tế ngành; Khối hành chính tổng hợp.
 
Với những tiểu phẩm hài hước, lôi cuốn, phần biểu diễn trang phục công sở sống động đã mang đến cho khán giả một hình ảnh người cán bộ công chức trẻ năng động, sáng tạo, tận tụy trong công việc. Trên hết cuộc thi đã mang lại nhiều tiếng cười và những phút thư giản đầy ý nghĩa cho khán giả, đặc biệt là các cán bộ công chức sau những giờ làm việc tại cơ quan, đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn và trao Giải nhất toàn đoàn cho Khối văn hóa-xã hội, Giải nhì thuộc về Khối hành chính tổng hợp, Giải ba thuộc về Khối kinh tế ngành và Giải khuyến khích thuộc Khối Đảng, đoàn thể, nội chính.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ cho các Đội có phần thi trang phục công sở đẹp nhất, có trang phục tự chọn đẹp nhất…