Thành Đoàn Cần Thơ tuyên dương 55 người thợ trẻ giỏi

22:16 25/12/2011     3003

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, Thành Đoàn Cần Thơ phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ tổ chức Lễ tuyên dương 55 “Người thợ trẻ giỏi” năm 2011. Đến dự có đồng chí Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, lãnh đạo. các sở, ban, ngành và gần 500 đoàn viên thanh niên

Toàn cảnh lễ tuyên dương 55 “Người thợ trẻ giỏi” TP.Cần Thơ năm 2011.
Toàn cảnh lễ tuyên dương 55 “Người thợ trẻ giỏi” TP.Cần Thơ năm 2011.
55 gương thợ trẻ giỏi (độ tuổi từ 16 – 35) được tuyên dương là những công nhân, kỹ sư, kỹ thuật viên trực tiếp sản xuất và diều hành các quy trình sản xuất; học viên các cơ sở đào tạo nghề trên địa bàn thành phố có thành tích lao động xuất sắc, có nhiều sáng kiến trong công việc. Tại buổi lễ tuyên dương, những “Người thợ trẻ giỏi” đã giao lưu với 3 đoàn viên thanh niên về cách chọn việc làm phù hợp với năng lực bản thân, nhu cầu xã hội,… nhằm giúp đoàn ciên thanh niên xác định nghề nghiệp trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ đã biểu dương các thanh niên công nhân lành nghề với nhiều sáng kiến, cải tiến ỹ thuật, sáng tạo, đã tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị phục vụ lao động, đời sống và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp; những thanh niên nông thôn đi đầu trong ứng dụng khoa học vào sản xuất, kinh doanh; các học sinh, sinh viên tích cực học tập, nghiên cứu khoa học, đạt giải cao trong các kỳ thi và có nhiều công trình nghiên cứu ứng dụng vào thực tiễn đem lại hiệu quả cao. Đồng chí Đào Anh Dũng mong các bạn trẻ tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ thuật nghề, đóng góp tích cực vào quá trình công nghiệp – hiện địa hóa của thành phố Cần Thơ.