Công tác giáo dục

Du học sinh Việt Nam về nước làm việc - Cơ hội tự khẳng định

10:10 - 24/09/2011      2565
Sau khi về nước, làm thế nào để có thể áp dụng, phát huy những kiến thức đã học? Tiền lương cao hay thấp và liệu môi trường làm việc có tạo điều kiện phát triển nghề nghiệp? Sẽ phải thích ứng như thế nào với văn hóa làm việc khác biệt giữa Việt Nam với nước ngoài?

Mới nhất

Đoàn thanh niên phát huy vai trò trong phòng, chống tội phạm

Trong khuôn khổ Chương trình quốc gia phòng, chống tội phạm đang diễn ra tại Quảng Nam, diễn đàn “Vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm” do Trung ương Đoàn Thanh niên phối hợp với Bộ Công an tổ chức chiều 22/9.

Công tác quy hoạch và công tác luân chuyển cán bộ là nội dung quan trọng

Web.ĐTN: Sáng ngày 22/9/2011 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn đã tổ chức Hội nghị báo cáo Tổng kết việc thực hiện hai Nghị quyết của Bộ Chính trị (khóa IX) về công tác quy hoạch và công tác luân chuyển cán bộ. Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương và đoàn công tác đã đến dự.

Dựng lều học chữ

Nhiều phụ huynh của các em học sinh tại các điểm trường ở xã Cư Pui, Cư Đrăm, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk đến đầu năm học mới lại tất tả mang tre, gỗ, tôn... lên các khu vực quanh trường dựng lều cho con học chữ.

Sóc Trăng: Tập huấn cho 200 cán bộ Đoàn chủ chốt

Web.ĐTN: Sáng ngày 19/9/2011, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng đã tổ chức lớp tập huấn cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt cơ sở năm 2011 cho trên 200 đồng chí là Bí thư, phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc các huyện, thành Đoàn, Đoàn TN Bộ Chỉ huy Quân sự và Đoàn TN Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng.

Bình Dương: Kỳ họp hội đồng nhân dân trẻ lần 1 năm 2011

Web.ĐTN: 105 đại biểu, trong đó có 20 phụ trách và 85 Đội viên là những học sinh, đội viên tiêu biểu đến từ các trường Tiểu học, THCS trên toàn tỉnh đã tham dự Kỳ họp Hội đồng nhân dân (HĐND) trẻ lần 1 năm 2011 tại trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Bình Dương.