Cà Mau: Họp mặt sinh viên nhân dịp Xuân Nhâm thìn 2012

10:26 19/01/2012     2254

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhân dịp Xuân mới Nhâm thìn 2012, Vừa qua, UBND tỉnh, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Cà Mau và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Cà Mau vừa tổ chức buổi họp mặt sinh viên đang học tập tại các trường Đại học ngoài tỉnh và du học sinh đang học tập tại nước ngoài.
Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Tiến Hải - UV. BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau; các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Cà Mau; các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh cùng hơn 400 sinh viên tiêu biểu, đại diện cho hơn 10.000 sinh viên trong tỉnh đang học tại các trường Đại học Cần Thơ, Đại học Cửu Long, Đại học Tây Đô, Đại học Y Dược Cần Thơ, Đại học Võ Trường Toản, Đại học Bạc Liêu và các trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hải – UV.BTV tỉnh Ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (áo trắng) và đồng chí Nguyễn Văn Đen – Phó Bí thư thường trực tỉnh Đoàn tặng quà tết cho đại diện các Liên Chi hội
Đồng chí Nguyễn Tiến Hải – UV.BTV tỉnh Ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (áo trắng) và đồng chí Nguyễn Văn Đen – Phó Bí thư thường trực tỉnh Đoàn tặng quà tết cho đại diện các Liên Chi hội
 
Tại buổi họp mặt, các Liên Chi hội sinh viên tỉnh Cà Mau ở các trường đại học đã báo cáo kết quả những thành tích đạt được trong năm qua, đồng thời đưa ra những đề xuất, kiến nghị mong muốn lãnh đạo tỉnh nhà có nhiều quan tâm hơn để sinh viên yên tâm học tập, có thể cống hiến và phục vụ tốt cho quê hương sau khi tốt nghiệp, Ngoài ra, đại diện các Liên Chi hội sinh viên còn gửi tặng những phần quà tết đến lãnh đạo Ủy ban nhân dân và Ban Thường vụ tỉnh Đoàn.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Hải đã thông báo với các sinh viên về tình hình phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà trong năm qua, đồng thời lắng nghe và ghi nhận những đề xuất của các Liên Chi hội sinh viên, đồng chí còn gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc đến các các sinh viên năm mới sức khỏe đạt nhiều thành tích cao trong học tập và hãy phát huy truyền thống quê hương, đất nước, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần cùng với tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.


Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 4 cá nhân là sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm 2011; tặng 6 phần quà cho đại diện các liên Chi hội sinh viên tại các trường Đại học ngoài tỉnh và quà tết cho tất các các sinh viên về dự họp mặt với số tiền 100.000đ/người./.